Top 4 Got Talent sẽ gọi tên ai?

Cập nhật: 06-05-2012 | 00:00:00

Hương Thảo và cặp đôi nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc đang là hai cái tên sáng giá nhất. Tuy nhiên, Tri Giao, Võ Trọng Phúc, Phương Anh, Song Vũ cũng đang có những thế mạnh lớn từ lượng fan hùng hậu.

Điểm mặt những đối thủ mạnh

Tất cả những gì bất ngờ và kịch tính nhất của Got Talent đã diễn ra trong hai đêm chung kết. Cặp đôi nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc bất ngờ vụt sáng và trở thành tâm điểm của Got Talent về sự đáng yêu, tài năng và đột phá. Hương Thảo cũng đã làm sống động sân chơi đang có phần nhàm này với một vở nhạc kịch nổi tiếng của Broadway ngay trên sân khấu Got Talent.

  Đăng Quân - Bảo Ngọc là ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân Got Talent. Hương Thảo – một đặc sản hiếm có của Got Talent cũng không khỏi khiến người nghe ngỡ ngàng về một chất giọng lạ, hiếm. Trong khi khán giả đang quá nhàm tai với những bài hát quen thuộc, với những cách lên gân, lên cốt của một vài tài năng khi chọn bài hát vượt tầm để thể hiện đẳng cấp thì Hương Thảo vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế khi mang đến làn gió mới trong những bài nhạc kịch.

Không cần phải quá điêu luyện với chất giọng được đào tạo nhạc thính phòng bài bản, Hương Thảo cứ dần dần chinh phục từng khán giả, dù khắt khe với các tài năng Việt nhất. Vì thế mà vở nhạc kịch Popular cô trình diễn đêm chung kết, là những phút giây thăng hoa xuất thần nhất, là sự dồn nén của mọi đam mê cũng như ước mơ chinh phục đỉnh cao Got Talent của Hương Thảo.

Từng giành được chiếc vé tuyển thẳng từ khán giả, hai tài năng nhí ở lĩnh vực múa Đăng Quân – Bảo Ngọc cũng vô cùng bất ngờ khi cống hiến một màn trình diễn trên cả tuyệt vời bằng tất cả vẻ dễ thương, tươi mới và kỹ thuật điêu luyện trong lĩnh vực nhảy múa của mình. Được khen về sự hoàn hảo, rất có thể, Đăng Quân và Bảo Ngọc sẽ đá văng những ứng viên nặng ký ở lĩnh vực ca hát để sở hữu tấm vé vàng vào đêm Gala tới đây.

Trong khi đó, hình ảnh thầy giáo Võ Trọng Phúc đã quá đủ nổi bật và sức quyến rũ để tiến lên những vị trí cao hơn của Got Talent. Dù trong đêm chung kết vừa qua, Võ Trọng Phúc khiến mọi người hơi hụt hẫng khi anh không phô diễn được chất giọng đặc biệt cũng như sự mộc mạc đáng yêu vốn có của anh.

Phương Anh – cô gái mắc bệnh xương thủy tinh, người từng mang đến không khí lạc quan, một tinh thần tươi vui cho Got Talent đã có màn vượt vũ môn ngoạn mục trong đêm chung kết bằng một ca khúc và vũ đạo không thể sôi động hơn. Phương Anh đã mang đến hình ảnh hoàn toàn mới mẻ khi hoá thân thành một cô tiên ban phép cho những hoàn cảnh và số phận kém may mắn trong cuộc sống này. Cùng với Hương Thảo, trong đêm chung kết 2, Phương Anh cũng là một cái tên vô cùng sáng giá để sở hữu cơ hội đi tiếp.

Thu nạp một lượng lớn fan hâm mộ kể từ vòng sơ loại, sự mộc mạc, giản dị và dễ thương của Tri Giao cùng với một chất giọng đẹp của tuổi lên 9, tài năng nhí này dường như có sức nặng hơn hẳn so với Song Vũ hay Thanh Trúc. Tuy nhiên, chọn một ca khúc không đủ làm bật cho giọng ca 9 tuổi, cùng với một hình ảnh quá đỗi thân thuộc như một thiên thần mỗi khi xuất hiện khiến cô bé này sẽ khó mà có cơ hội vượt qua được bảng tử thần ở chung kết 2.

Song Vũ và Thanh Trúc đến được với chung kết cũng đã là cả một sự tuyệt vời với hai thí sinh nhí này. Ngoài một tố chất đặc biệt về giọng hát, cả hai còn sở hữu một sự dễ thương và mạo hiểm đỉnh điểm khi quyết bước vào “cuộc chiến sinh tử” bằng những ca khúc vô cùng khó (ngay cả với ca sĩ chuyên nghiệp). Nhưng liều thuốc thử nào cũng có tác dụng phụ và đôi khi, nó lại làm hại chính ước mơ chinh phục đỉnh cao Got Talent của các em.

Ai sẽ là người rời cuộc chơi sớm

Kiều Văn Thanh sẽ sớm ra về đầu tiên khi thời gian cho anh chuẩn bị cho tiết mục vào chung kết quá gấp. Và ngay cả bản thân tài năng anh mang tới, cũng chỉ vừa tầm để cho khán giả tạm chấp nhận. Tuy đã đổi mới táo bạo bằng một ca khúc tiếng Anh với giai điệu sôi động cùng những chiêu mới là thổi sáo bằng chổi lau nhà hay chân ghế, nhưng với anh chàng nông dân Tây Nam Bộ này, việc dừng chân ở chung kết là một điều đã quá may mắn với anh. Không sở hữu lượng fan khủng, không được ban giám khảo đánh giá cao, nếu quả thật Kiều Văn Thanh lại lội ngược dòng đi tiếp như bán kết 7 thì sẽ là một cú sốc bất ngờ với khán giả.

Nhóm Gia đình Bong bóng hay hai tài năng poping cũng sẽ mang đến làn gió mới cho khán giả. Nhưng về hiệu ứng khán giả thì họ thật sự khó vượt qua được những đối thủ nặng ký ở trên để sở hữu tấm vé do khán giả bình chọn. Poper Trường Giang đã phô diễn tài năng, nhưng dù có nhiều chiêu trò mới hơn, lạ và độc hơn, phô diễn kỹ thuật nét hơn so với bán kết, chàng trai này vẫn không tạo nên được sự cuốn hút lạ thường như anh từng làm ở sơ loại. Còn Dương Mạnh Hòa, anh lại rất khôn ngoan khi đi thẳng vào kỹ thuật chứ không rườm rà vẽ chuyện, bày chiêu. Và vì thế, nếu có một poper được đi tiếp, có lẽ, cơ hội sẽ thuộc về Dương Mạnh Hòa.

Sở hữu những tài năng có vẻ kén khán giả, nhạc thính phòng của Dòng thời gian và acapella của Mộc thật khó có cơ hội xé rào để bước tiếp vào Gala. So với những kỳ tài của nhạc kịch, của tài năng nhí, hay những giọng ca mang tên “hiện tượng youtube”, nếu thật sự họ có cơ hội lọt top 3 tin nhắn của khán giả, thì rất có thể, họ sẽ sở hữu 2/3 tấm phiếu đi tiếp bởi ban giám khảo. Nhưng khả năng này là vô cùng mong manh, bởi có quá nhiều cái tên ưu tú đang đứng trước họ về hiệu ứng khán giả.

4 tài năng sở hữu tấm vé vào Gala sẽ được gọi tên vào đêm cuối cùng diễn ra vào tối nay trực tiếp trên sóng VTV3. Và họ sẽ cùng tranh tài ngay trên sân khấu Gala để tìm ra quán quân tài năng Việt.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên