Kết quả tìm kiếm cho "Câu lạc bộ Đờn ca tài tử"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Câu lạc bộ Đờn ca tài tử TP.Thủ Dầu Một ra mắt địa điểm sinh hoạt 

Cập Nhật 21-08-2016

Nhằm tạo sân chơi bài bản trong quá trình gìn giữ và bảo tồn bộ môn tài tử trên đất Bình Dương, sáng 21-8, Câu lạc bộ Đờn ca tài tử (CLB ĐCTT) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức giao lưu và ra mắt địa điểm sinh hoạt.

Tag: Câu lạc bộ,Đờn ca tài tử

Liên hoan các Câu lạc bộ Đờn ca tài tử - Cải lương huyện Dầu Tiếng 

Cập Nhật 23-01-2016

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng đang tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ Đờn ca tài tử- Cải lương (ĐCTT-CL) huyện Dầu Tiếng lần thứ I năm 2016.

Tag: Liên hoan,các Câu lạc bộ,Đờn ca,tài tử,Cải lương,huyện Dầu Tiếng

Dầu Tiếng: Ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử - Cải lương huyện 

Cập Nhật 02-11-2015

Tại Nhà Văn hóa huyện, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử - Cải lương huyện Dầu Tiếng.

Tag: Dầu Tiếng,câu lạc,bộ,đờn ca,tài tử,cải lương

Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử 

Cập Nhật 10-11-2014

UBND phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên vừa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử (CLB ĐCTT) của phường với 6 thành viên.

Tag: Câu lạc bộ Đờn ca tài tử

Câu lạc bộ đờn ca tài tử Nam bộ TX.Thuận An: Sân chơi tri âm tri kỷ 

Cập Nhật 20-05-2014

Là một trong số những sân chơi đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB) sớm nhất tại Bình Dương, trải qua nhiều thăng trầm CLB ĐCTTNB TX.Thuận An giờ đây đang ngày càng thu hút nhiều người tham gia sinh hoạt như là một sân chơi tri âm tri kỷ không thể thiếu.

Câu lạc bộ Đờn ca tài tử Nam bộ TP.TDM: Những cánh hoa thơm tỏa hương sắc dịu dàng 

Cập Nhật 01-04-2014

Quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ, tài tử có tên tuổi trong giới đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB), Câu lạc bộ (CLB) ĐCTTNB TP.TDM đã đào tạo nhiều thế hệ tài tử và luôn là đơn vị đạt thành tích cao tại các hội thi, liên hoan ĐCTTNB do tỉnh Bình Dương và khu vực tổ chức.

Câu lạc bộ Bách Thiên Hương: Ai yêu... đờn ca tài tử thì mời đến 

Cập Nhật 16-03-2011

Chỉ là sân chơi tự phát nhưng bằng tình yêu chân thật và xuất phát từ nhu cầu thực tế của những người yêu đờn ca tài tử (ĐCTT), CLB ĐCTT Bách Thiên Hương trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu loại hình ca nhạc truyền thống độc đáo này.

Câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện Tân Uyên: Góp phần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống 

Cập Nhật 12-05-2010

Câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện Tân Uyên (CLB ĐCTT) thành lập từ năm 2000, tiền thân là CLB Âm nhạc dân tộc huyện Tân Uyên, sau đó tách ra thành CLB ĐCTT huyện Tân Uyên. Đây là nơi hội tụ những giọng ca, ngón đờn thuộc hàng tuyển của huyện. Bởi các thành viên trong CLB là những người được tuyển chọn từ những cuộc thi ĐCTT, giọng ca cải lương... do huyện tổ chức. Anh Trần Minh Hải, Phó Chủ nhiệm CLB cho biết: “Sinh hoạt đều đặn vào các chiều thứ tư của tuần thứ hai và tuần cuối tháng, CLB đã được đông đảo bà con nhân dân tham gia thưởng thức”. Hiện CLB có hơn 30 thành viên, trong đó có 12 người thường xuyên sinh hoạt cùng 4 nghệ nhân đờn: nghệ nhân Chín Vặn chơi ghi ta phím lõm, nghệ nhân Út Nhanh chơi violon, nghệ nhân Thanh Nhạn chơi đàn tranh, nghệ nhân Văn Bồng chơi đàn độc huyền. 

Quay lên trên