Kết quả tìm kiếm cho "Câu lạc bộ Phụ nữ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Hội LHPN phường Thuận Giao, Tx.Thuận An: Xây dựng Câu lạc bộ Người phụ nữ mới 

Cập Nhật 09-11-2015

Thực hiện Đề án 343 về tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

Tag: Hội LHPN

Câu lạc bộ Phụ nữ tình nguyện ngày chủ nhật: Sẻ chia khó khăn với bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 03-11-2015

Sau hơn 3 năm hoạt động, CLB Phụ nữ tình nguyện ngày chủ nhật đã tạo được sức lan tỏa và nhận nhiều sự chung tay của các nhà hảo tâm.

Tag: câu lạc bộ,phụ nữ,tình nguyện,ngày chủ nhật,sẻ chia,khó khăn,bệnh nhân nghèo

Phú Giáo: Thành lập 14 Câu lạc bộ “Người phụ nữ mới” 

Cập Nhật 08-07-2015

Sáng 7-7, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Tag: Phú Giáo,Người phụ nữ mới

Thành lập 6 Câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật” 

Cập Nhật 28-10-2014

Thực hiện tiểu Đề án “Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho phụ nữ nông thôn” giai đoạn 2013-2016, tính đến nay, đã có 6 huyện, thị, thành phố

Tag: Phụ nữ với pháp luật

Toàn tỉnh có 27 Câu lạc bộ “Phụ nữ thực hiện an toàn giao thông” 

Cập Nhật 04-07-2013

Hội LHPN tỉnh còn phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền thông qua các buổi sinh hoạt của các câu lạc bộ giới thiệu lợi ích và cách sử dụng mũ bảo hiểm đạt chất lượng; quyền lợi khi tham gia bảo hiểm xe máy và chương trình trợ giá cho mũ bảo hiểm đạt chất lượng cao tới cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Hội liên hiệp phụ nữ Tân Uyên: Gặt hái nhiều kết quả từ mô hình, câu lạc bộ mới 

Cập Nhật 03-05-2012

Phụ nữ (PN) ngày càng đóng vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội. Để chị em có thể tham gia nhiều lĩnh vực và cùng nhau phát triển, Hội LHPN Tân Uyên đã  triển khai và thực hiện các mô hình, câu lạc bộ (CLB) đến cơ sở và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Phường Lái Thiêu ra mắt câu lạc bộ Phụ nữ giúp việc gia đình 

Cập Nhật 01-10-2011

(BDO) Chiều 1-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Phụ nữ giúp việc gia đình” (ảnh).

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vận động trao mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 12-08-2011

(BDO) Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vừa vận động Công ty cổ phần đầu tư Tân Mặt Trời (TX.TDM) và Công ty TNHH Duy Thân (Tân Phước Khánh, Tân uyên) trao hai mái ấm tình thương cho bà Nguyễn Thị Mai ở thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) và Hà Thị Nguyệt ở xã Tân Hiệp (Phú Giáo). Đây là hai phụ nữ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở.

Câu lạc bộ Phụ nữ tiếp sức: Cùng người nghèo vượt khó 

Cập Nhật 04-04-2011

Trước thời giá hiện nay, việc cho vay không tính lãi 1 triệu đồng/hộ quá là  ít ỏi. Dù vậy, những ai nhận được số tiền này cũng cảm thấy ấm lòng bởi “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Đây chính là ý nghĩa lớn khiến Câu lạc bộ (CLB) Phụ nữ tiếp sức (PNTS) của Hội LHPN TX.TDM thành công ngoài mong đợi.

Phó Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Phượng:Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương đã có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào hội 

Cập Nhật 14-12-2010

Trải qua 2 nhiệm kỳ, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương ngày càng thể hiện được vai trò của mình. CLB là nơi để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, gia đình; đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, CLB đã góp phần làm cho hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhà thêm phong phú, thiết thực - bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đánh giá. 

Quay lên trên