Kết quả tìm kiếm cho "Cây Trường"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 90

Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường Bình Dương: Khẳng định độ tin cậy qua kết quả tham gia thử nghiệm thành thạo 

Cập Nhật 04-07-2013

   Cán bộ trung tâm đang tham gia chương trình thử nghiệm thành thạo “Phân tích các chỉ tiêu đánh giá chất lượng nước thải”

Xã Cây Trường II, huyện Bến Cát: Còn nhiều khó khăn trong xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 26-12-2012

 Xã Cây Trường II được chọn là một trong 4 xã điểm xây dựng NTM của huyện Bến Cát. Hiện tại, xã cơ bản đã đạt được 7/19 tiêu chí, gồm: thủy lợi, bưu điện, y tế, tỷ lệ hộ nghèo, nhà ở dân cư, hệ thống chính trị xã hội, an ninh trật tự xã hội. Bên cạnh những thuận lợi thì Cây Trường II cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện NTM. Mặc dù Đảng ủy, Ban quản lý NTM xã luôn quan tâm triển khai thực hiện nội dung 19 tiêu chí, nhưng do chưa có kinh nghiệm, thực hiện nhiều công việc một lúc nên công tác chỉ đạo bị phân tán, kết quả đạt được chưa tốt, năng lực triển khai công việc không đồng đều nên hiệu quả công việc chưa cao.

Trường Trung cấp Nghề số 22 (Quân đoàn 4): Địa chỉ tin cậy cho bộ đội xuất ngũ và các đối tượng chính sách 

Cập Nhật 14-06-2012

Trường Trung cấp Nghề số 22 (Quân đoàn 4) được thành lập tháng 11-2009 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Qua hơn 2 năm hoạt động, cán bộ, giáo viên nhà trường đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trở thành địa chỉ tin cậy cho bộ đội xuất ngũ, các đối tượng chính sách và nhân dân trên địa bàn.

Trồng hơn 4.000 cây xanh bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 28-05-2012

Hưởng ứng lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác” (19-5) và Ngày Môi trường thế giới (5-6), sáng 26-5, Hội cựu chiến binh (CCB) phường Thuận Giao, TX.Thuận An phối hợp với Hội Phụ nữ phường tổ chức phát động trồng hơn 4.000 cây tràm tại khu đất trống của UBND phường, tại khu phố Hòa Lân 2.  Trong cái nắng gay gắt các cụ vẫn vui vẻ trồng cây để bảo vệ môi trường

Câu lạc bộ trồng cây chuối lấy lá thay túi nylon: Vì một môi trường xanh 

Cập Nhật 19-04-2012

Ra đời với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường (BVMT) trong cộng đồng, Câu lạc bộ (CLB) Trồng cây chuối lấy lá thay túi nylon ở phường An Thạnh (TX.Thuận An) đã phát huy hiệu quả. Bên cạnh góp phần BVMT, hiệu quả kinh tế đem lại từ cây chuối khá cao. Nhờ vậy, từ 68 thành viên ban đầu đến nay CLB đã tăng lên 98 thành viên.

Xã Cây Trường (Bến Cát): Những ngôi nhà của tình đoàn kết 

Cập Nhật 16-08-2011

Có mặt tại buổi bàn giao căn nhà đại đoàn kết của UBND xã Cây Trường (Bến Cát) cho gia đình chị Nguyễn Thị Nở ở ấp Ông Thanh, chúng tôi mới cảm nhận hết niềm hạnh phúc của bà con nghèo nơi đây. Căn nhà có diện tích 45m2, mái lợp tôn, nền xi măng, nền gạch men... Đối với chị Nở, là một mơ ước rất lớn. “Hoàn cảnh của chị ấy éo le lắm. Lấy chồng năm 20 tuổi, đến giờ đã hai lần lập gia đình nhưng chị cũng không gặp vận may, một ông thì thường xuyên  đánh đập; một ông thì bị nhiễm HIV/AIDS... thế là từ đó chị cũng mang căn bệnh thế kỷ”, chị hàng xóm kể. Trong căn nhà còn thơm mùi tường mới, chị Nở cảm động chia sẻ: “Được sự quan tâm của chính quyền, mẹ con tôi giờ đây được sống yên vui, không còn lo lắng mỗi khi trời đổ mưa. Đỡ được căn nhà, tôi sẽ cố gắng làm việc để nuôi 2 đứa nhỏ ăn học đàng hoàng”.

Bảo vệ môi trường bằng cây tre Việt Nam 

Cập Nhật 31-05-2011

Chúng tôi đến một công ty thuộc da của Đức và được tận mắt chứng kiến một mô hình hay về bảo vệ môi trường từ cây tre Việt Nam. Công ty Saigon Tan Tec (STT) tại KCN Việt Hương II làm về thuộc da, một trong những ngành có khả năng gây ô nhiễm nghiêm trọng, nhưng ngược lại STT lại được xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sách xanh 2010 của Bình Dương, vì sao?

Vụ nạn nhân bị đánh trọng thương ở xã Cây Trường, Bến Cát: Hơn 1 năm mà vẫn chưa được “giám định” thương tích?! 

Cập Nhật 25-06-2010

 Quá bức xúc, cha của nạn nhân viết đơn kêu cứu... “Con trai tôi đã bị nhóm thanh niên này đánh chấn thương sọ não gây mất trí nhớ và bị liệt nửa người từ hơn 1 năm qua, gia đình hiện gặp nhiều khó khăn, chi phí điều trị đã hơn 400 triệu đồng... Vụ việc nghiêm trọng là vậy nhưng cho đến nay các đối tượng phạm tội vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật”. Ông Trần Xuân Sang, ngụ xã Cây Trường, huyện Bến Cát đã bày tỏ bức xúc khi trao đổi với phóng viên (PV) Báo Bình Dương.

Thị trường nước giải khát: Nước ép trái cây thắng thế 

Cập Nhật 10-06-2010

Thời tiết năm nay nắng nóng, khiến thị trường nước giải khát (NGK) trở nên sôi động hơn mọi năm. Mặc dù đã dần bước sang đầu mùa mưa nhưng nước giải khát vẫn rất “nóng”. Xu hướng hiện nay, người tiêu dùng ưa chuộng các loại nước ép trái cây có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu, Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam: Cần quy hoạch hiệu quả chuyên canh các vùng trái cây 

Cập Nhật 24-04-2010

 Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu(BDO)   Trả lời báo chí bên lề Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất, Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu (ảnh) cho rằng: Năm 2009, kim ngạch xuất khẩu rau quả đã đạt 438 triệu USD, đây là con số đáng mừng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái trầm trọng. Một điểm đáng chú ý trong thời gian qua là xuất khẩu trái cây có nhiều khởi sắc, nhiều sản phẩm đã nhận được giấy chứng nhận thông hành quý giá để ung dung bước vào những thị trường vốn được xem là “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, EU - những thị trường vốn là niềm mơ ước của chúng ta.

Quay lên trên