Kết quả tìm kiếm cho "Công đoàn"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh: Thủ đoạn sản xuất, mua bán hàng giả ngày càng tinh vi 

Cập Nhật 28-10-2014

Các lực lượng chức năng Bình Dương vừa bắt được vụ buôn bán và sản xuất hàng giả thông qua sự phối hợp nhịp nhàng từ nhiều phía.

Tag: hang gia

Hoạt động công đoàn trong các trường học: Ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 27-05-2014

 Những năm qua, hoạt động công đoàn trong các trường học trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Công đoàn trong các trường học đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên và phong trào thi đua nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường, góp phần vào sự phát triển chung của ngành giáo dục tỉnh nhà.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh tại Quảng Nam 

Cập Nhật 26-08-2013

 Với hoài bão trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á và khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế. Được sự ủng hộ và tạo điều kiện của Ban Quản lý KKTM Chu Lai và UBND tỉnh Quảng Nam, THP đã quyết định chọn KKTM Chu Lai là địa điểm đầu tư một khu liên hợp chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống. Cùng với đầu tư khu liên hợp này, THP triển khai xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh với quy mô hơn 700 ha. Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh khi hoàn tất sẽ là một trung tâm công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống với nhiều nhà máy chế biến công nghệ cao. Khu công nghiệp sẽ giải quyết việc làm cho hàng chục ngàn lao động, mỗi năm đóng góp ngân sách Nhà nước hàng ngàn tỷ đồng, nâng cao hàng chục lần giá trị của nông sản Việt Nam, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định và nâng cao mức sống cho hàng trăm ngàn hộ gia đình nông dân khu vực miền Trung - Tây nguyên.    Lễ công bố dự án Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh

Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở huyện Tân Uyên: Ngày càng phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 08-05-2013

Với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, thông qua những hoạt động thiết thực, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) ở huyện Tân Uyên ngày càng phát huy hiệu quả.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm, chúc Tết tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Quân đoàn 4 

Cập Nhật 16-02-2013

Ngày 16-2 (tức mùng 7 Tết Quý Tỵ 2013), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và chúc Tết tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) và Quân đoàn 4.

Công đoàn KCN VSIP: Xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh 

Cập Nhật 08-01-2013

 Thời gian qua, các cấp công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (CĐ VSIP) đã tích cực, nỗ lực trong hoạt động để chăm lo quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động. Trong đó, tập trung vào các nhiệm vụ như phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS); chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân lao động (CNLĐ); từng bước xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ tại doanh nghiệp (DN)…  Tổ chức CĐCS vững mạnh, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại DN Ảnh: M.DUY

Hoạt động đoàn- đội: Ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 21-09-2012

Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế trong họat động Đoàn - Đội ở trường học năm học 2011-2012 nhưng sự xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay của các cơ sở Đoàn trực thuộc đã khẳng định vị thế của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.  

Để công tác Đoàn hoạt động ngày càng hiệu quả hơn 

Cập Nhật 24-06-2012

Những thách thức và khó khăn của công tác Đoàn trong bối cảnh hiện nay, khi mà đời sống vật chất và sự tiếp cận, giao lưu với các luồng văn hóa ngày càng mở rộng đã ảnh hưởng đến tư tưởng, lối sống của một bộ phận không nhỏ thanh niên (TN). Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu công tác TN, khẳng định vai trò và sự sát cánh của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo và phát triển TN trong bối cảnh hiện nay.

Việt Nam - Ấn Độ: Tình đoàn kết ngày càng thắt chặt 

Cập Nhật 20-02-2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh vừa đến dự buổi họp mặt chào mừng 63 năm ngày Cộng hòa Ấn Độ và 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ (1972-2012) do Lãnh sự quán Ấn Độ tổ chức tại TP.HCM. Ông Huỳnh Văn Nhị đã thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng đến Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM.

Cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên”: Ngày càng có nhiều đảng viên trẻ 

Cập Nhật 16-12-2011

Sáng nay (16-12), 22 tập thể Đoàn sẽ được tuyên dương, khen thưởng tại hội nghị tổng kết “Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) phấn đấu trở thành đảng viên” vì có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai cuộc vận động. Đây là bước đệm để ĐVTN thể hiện hơn nữa vai trò xung kích, tình nguyện của mình trong quá trình phát triển quê hương.

Quay lên trên