Kết quả tìm kiếm cho "Cơ bản đúng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 46

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) 

Cập Nhật 03-07-2015

(BDO) Sáng 3-7, Đảng bộ khối (ĐUK) Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) nhằm sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Tag: Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (mở rộng)  

Cập Nhật 10-02-2015

(BDO) Sáng 10-2, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014

Tag: Hội nghị Ban Chấp hành,Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh bình dương,hội nghị ban chấp hành mở rộng

Bình Dương: Triển khai áp dụng tiêu chuẩn định dạng tài liệu mở và sử dụng văn bản điện tử trong các cơ quan Nhà nước 

Cập Nhật 12-06-2014

(BDO) Sáng 12-6, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định số 17/2014/QĐ-UBND ngày 16-5-2014 về việc áp dụng tiêu chuẩn định dạng tài liệu mở trong các cơ quan Nhà nước và Chỉ thị số 14/CT-UBND ngày 30-5-2014 về việc tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan Nhà nước trên địa bàn  cho đại diện các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

UBND tỉnh ban hành Quy định về tiêu chuẩn định dạng tài liệu mở trong các cơ quan Nhà nước 

Cập Nhật 29-05-2014

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 17/2014/ QĐ-UBND về việc áp dụng tiêu chuẩn định dạng tài liệu mở trong các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Theo quyết định này, từ ngày 1-9-2014, đối với tài liệu dạng chỉ đọc khi đăng tải tài liệu trên cổng, trang thông tin điện tử của tỉnh, cổng, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị phải áp dụng tiêu chuẩn định dạng Portable Document Format (.pdf) vl.4, vl.5, vl.6, vl.7. Đối với tài liệu văn bản, bảng tính, trình diện dạng cho phép đọc và chỉnh sửa phải có định dạng theo tiêu chuẩn định dạng tài liệu mở các ứng dụng văn phòng, cụ thể: định dạng .odt đối với tài liệu dạng văn bản, định dạng . ods đối với tài liệu dạng bảng tính, định dạng .odp đối với tài liệu dạng trình diễn…

Đảng ủy phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Quán triệt các nội dung cơ bản về việc tham gia giám sát, phản biện xã hội 

Cập Nhật 27-05-2014

Tại hội nghị, gần 150 cán bộ của phường đã được quán triệt các nội dung cơ bản về các quy chế, quy định như: Nội dung, phạm vi, phương pháp, quyền và trách nhiệm trong giám sát, phản biện, trong góp ý xây dựng Đảng, chính quyền của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội… Hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững các nội dung về quy chế, quy định của Bộ Chính trị. Trên cơ sở đó, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng kế hoạch thực hiện giám sát, phản biện xã hội, tham gia đóng góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo đúng quy định.

Thị xã Tân Uyên: Công bố quyết định chỉ định Ban chấp hành cơ sở Đảng, lãnh đạo cơ quan 

Cập Nhật 08-04-2014

 Sáng 7-4, TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị công bố Quyết định chỉ định Ban chấp hành cơ sở Đảng, lãnh đạo các cơ quan TX.Tân Uyên.

Bình Dương: Quyết tâm thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 09/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng 

Cập Nhật 05-02-2013

 Ngày 1-12-2011, Ban Bí thư TW Đảng ban hành Chỉ thị số 09 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PTTDBVANTQ) trong tình hình mới”; nhằm thực hiện có hiệu quả chỉ thị trên, Công an tỉnh đã tham mưu cho Tỉnh ủy và UBND tỉnh chương trình hành động và kế hoạch thực hiện, trong đó đề ra những nội dung trọng tâm để ban ngành, đoàn thể và các địa phương thực hiện phù hợp với đặc điểm và nhiệm vụ, chức năng của đơn vị mình.

Nhật Bản có thêm chính đảng mới: Đảng Gió Xanh 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày 15-11, chính đảng mới của Nhật Bản với tên gọi “Đảng Gió Xanh” đã được thành lập bởi 4 thượng nghị sĩ và 1 hạ nghị sĩ với một trong những chính sách chủ chốt là tìm cách loại bỏ năng lượng hạt nhân.

Ban quản lý các Khu Công nghiệp Bình Dương, Ban thường vụ Đảng ủy khối Các Cơ quan tỉnh: Kiểm điểm tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 

Cập Nhật 25-10-2012

Ngày 24-10, Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương (BQL KCNBD) đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân lãnh đạo BQL KCNBD theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân dự và chỉ đạo hội nghị.

Thủ khoa trường Đại học Thủ Dầu Một: Chẳng có gì dễ dàng đạt được nếu bản thân không cố gắng 

Cập Nhật 06-08-2012

Xinh đẹp, hoạt bát và tự tin là những điều ai cũng dễ dàng nhận thấy ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với cô thủ khoa của trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH TDM). Trong kỳ thi ĐH vừa qua ở Bình Dương, em Ngô Huyền Trang, học sinh lớp 12B5 trường THPT Dĩ An đã vượt qua hàng ngàn thí sinh (TS) đỗ thủ khoa vào trường ĐH TDM với 25 điểm. Chững chạc hơn so với các bạn đồng lứa, Ngô Huyền Trang đã xác lập được cho mình hoài bão khi còn rất nhỏ và quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành cô giáo dạy văn của mình. Với em, danh hiệu thủ khoa chỉ là một nấc thang để em tiến cao và xa hơn nữa về phía trước. Ngô Huyền Trang (thứ ba từ phải sang, hàng trước) cùng thầy giáo chủ nhiệm và các bạn cùng lớp 12B5 Khi biết mình đậu thủ khoa trường ĐH TDM, Trang rất vui dù không bất ngờ lắm. Trang kể rằng em làm bài rất tốt và chắc chắn mình sẽ đậu ĐH nhưng chỉ hồi hộp chờ xem mình có đậu thủ khoa không. Khi trường công bố điểm của Trang là 25 điểm với điểm từng môn: văn 8,5; sử 8,25; địa 8. Biết mình đạt điểm số cao nhất em đã vui mừng đến nỗi cả đêm không ngủ được. Đây cũng là niềm tự hào của cha mẹ và thầy cô giáo, những người đã yêu thương và dạy dỗ em trong suốt thời gian qua.

Quay lên trên