Kết quả tìm kiếm cho "Cảnh sát PCCC"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 93

Sở Cảnh sát PCCC: Kiểm tra an toàn PCCC tại doanh nghiệp trong KCN 

Cập Nhật 09-01-2013

Tổ kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận thực tế tích cực mà các doanh nghiệp đã thực hiện đồng thời nhắc nhở lãnh đạo doanh nghiệp phải duy trì và phát huy kết quả đạt được dể vừa bảo đảm an toàn cho doanh nghiệp mình đồng thời làm gương mẫu để các doanh nghiệp khác học tập và làm theo.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Sở Cảnh sát PCCC 

Cập Nhật 01-11-2012

Sáng nay (1-11), ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Sở Cảnh sát PCCC tỉnh để xem xét một số đề xuất liên quan đến công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương.

Đoàn thanh niên Sở Cảnh sát PCCC: Xung kích trên nhiều mặt trận 

Cập Nhật 12-10-2012

Nơi nào khó có thanh niên…

Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 02-10-2012

(BDO) Ngày 2-10, nhân lễ khánh thành vào đưa vào hoạt động nhà làm việc Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên, cùng 2 cá nhân là chiến sĩ Nguyễn Đức Ngọc, Hồ Văn Quý là chiến sĩ Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ, cứu nạn tại Công ty TNHH Giấy Hưng Thịnh (Khu công nghiệp Nam Tân Uyên).

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Nguyễn Văn Sơn 

Cập Nhật 19-09-2012

Chiều 18-9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh. Đồng chí Nguyễn Phúc Lâm, UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đến dự và trao huy hiệu cho đồng chí Nguyễn Văn Sơn.

Đoàn Thanh niên Sở Cảnh sát PCCC: Gắn hoạt động của đơn vị với cộng đồng 

Cập Nhật 17-08-2012

Sau gần một năm đi vào hoạt động, tính đến nay Đoàn Thanh niên Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh đã thực hiện được nhiều phần việc mang ý nghĩa thiết thực, nhất là những việc làm vì cộng đồng, hoạt động từ thiện xã hội để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân.

Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên cứu kịp thời 5 công nhân bị kẹt dưới hầm 

Cập Nhật 14-08-2012

(BDO) Lúc 9 giờ sáng nay (14-8), nhận được tin báo có 5 công nhân của Công ty TNHH Giấy Hưng Thịnh (đường N1, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên) khi xuống hầm chứa bột giấy để làm vệ sinh thì bị ngạt và kẹt trong hầm, Phòng Cảnh sát PCCC, cứu hộ cứu nạn huyện Tân Uyên đã điều động 13 cán bộ, chiến sĩ với 2 xe chuyên dùng nhanh chóng tới hiện trường, tổ chức cứu hộ, cứu nạn và nhanh chóng đưa 4 công nhân ra khỏi nơi nguy hiểm và tổ chức sơ, cấp cứu. 5 nạn nhân gồm: Lê Đình Thịnh, SN 1976, quê Hoài Nhơn, Bình Định; Chu Văn Tâm, SN 1988, quê Kế Sách, Sóc Trăng; Lê Văn Mạnh, SN 1973, quê Hòn Đất, Kiên Giang; Ngô Văn Nông, SN 1975, quê Chợ Mới, An Giang và Võ Văn Tài, SN 1969, quê Phú Tân, An Giang.

Sở Cảnh sát PCCC tổ chức khám, phát thuốc và tặng quà gia đình chính sách, người nghèo 

Cập Nhật 24-07-2012

(BDO) Sáng nay (24-7), đoàn cán bộ Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương do Phó Giám đốc sở Huỳnh Văn Quý làm trưởng đoàn phối hợp với Công ty TNHH PCCC 4-10 (TP.HCM) đã đến khám, phát thuốc và tặng quà gia đình chính sách, hộ khó khăn, người cao tuổi, neo đơn, khuyết tật tại xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng.

Sở Cảnh sát PCCC kiểm tra đột xuất công tác phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 23-03-2012

(BDO) Thực hiện công điện khẩn của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC), trong 2 ngày 22 và 23- 3, Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương phối hợp với các Ban quản lý Khu công nghiệp tỉnh đã đến kiểm tra công tác PCCC trong và ngoài giờ tại các doanh nghiệp trọng điểm có nguy hiểm về cháy nổ tại TX.Thuận An và huyện Tân Uyên.

Quay lên trên