Kết quả tìm kiếm cho "Cộng đồng người Hoa"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 73

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Triển khai hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 24-11-2015

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2015.

Tag: dân số,cộng đồng

Đề án 1215: Giúp người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí sớm hòa nhập cộng đồng 

Cập Nhật 16-11-2015

Thực hiện Đề án 1215 “Trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng giai đoạn 2011-2020”, Bình Dương đã ban hành nhiều kế hoạch để tổ chức thực hiện.

Tag: Đề án 1215,xã hội,tâm thần

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gặp mặt cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ 

Cập Nhật 10-07-2015

Sáng 10-7 (giờ Hà Nội), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới thành phố New York, tiếp tục chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ.

Tag: Kiều bào,việt kiều,hoa kỳ

Công ty Cao su Phước Hòa: Hội nghị đại biểu người lao động khối cơ quan công ty 2015 

Cập Nhật 10-02-2015

(BDO) Ngày 10-2, Công ty Cao su Phước Hòa tổ chức hội nghị đại biểu người lao động khối cơ quan công ty năm 2015

Tag: Công ty Cao su Phước Hòa,hội nghị đại biểu người lao động

Giúp người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng 

Cập Nhật 25-08-2014

Theo báo cáo mới nhất của Công an tỉnh, qua công tác khảo sát, thống kê, từ năm 2002 đến năm 2013 toàn tỉnh có 5.047 người chấp hành xong hình phạt án tù, người được đặc xá tha tù về có địa chỉ cư trú trên địa bàn Bình Dương.

Cộng đồng người Hoa phản đối mạnh mẽ hành vi của Trung Quốc 

Cập Nhật 06-06-2014

  Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Lê Hoàng Quân phát biểu tại buổi họp mặt. (Ảnh: Thế Anh/TTXVN)

Phường Đông Hòa, TX.Dĩ An: Người dân tham gia tấn công tội phạm 

Cập Nhật 15-05-2014

Trung tá Nguyễn Văn Hây, Trưởng Công an phường Đông Hòa, TX.Dĩ An cho biết: Từ tháng 4 đến nay, Công an phường đã làm rõ nhiều vụ việc về hình sự; đặc biệt góp phần lớn vào các thành tích này là nhờ sự tích cực hợp lực của người dân.

Giám đốc Công ty TNHH ASAMA YUH JIUN INTERNATIONAL VIỆT NAM (KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An) Châu Vĩ Chí: Người lao động cần trang bị ngoại ngữ, văn hóa giao tiếp 

Cập Nhật 07-03-2014

Khi đã chọn cho mình một công việc, một nghề để kiếm sống thì ai cũng mong muốn được thăng tiến chức vụ hoặc được nâng cao tay nghề. Đây không chỉ là đòi hỏi thực tế của cuộc sống, mà còn là quy luật của sự phát triển.

Công ty Wanek: Nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi tri ân tập thể người lao động 

Cập Nhật 25-01-2014

Tổng Giám đốc Công ty Wanek Thomas Kong cho biết: “Liên hoan cuối năm là dịp để CB-CNV gặp mặt, giao lưu văn hóa, văn nghệ, vui chơi, trong đó có hình thức bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị, đồng thời cũng như một lời tri ân từ phía công ty đến tập thể người lao động - những người đã góp phần làm nên sự thành công của công ty”. Việc làm của doanh nghiệp vô cùng có ý nghĩa đã phần nào động viên người lao động và bản thân mỗi công nhân cảm nhận được sự chia sẻ này mà cố gắng làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Chung tay giúp người khuyết tật vững tin hòa nhập cộng đồng 

Cập Nhật 03-12-2013

Trong những năm qua, người khuyết tật (NKT) ở Bình Dương đã được các cấp, các ngành và cá nhân quan tâm giúp đỡ bằng vật chất cũng như tinh thần nhằm góp phần giúp họ cải thiện cuộc sống, tạo điều kiện cho NKT vượt qua nỗi bất hạnh để vững bước hòa nhập cộng đồng, thực hiện ước mơ: Được sống, được làm việc và cống hiến như mọi người bình thường khác.

Quay lên trên