Kết quả tìm kiếm cho "CNTT"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

"Mong Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm CNTT với Việt Nam" 

Cập Nhật 11-01-2014

  Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại và Thống nhất Quốc hội Hàn Quốc, ông Ahn Hoong Joon đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Hội Thảo Ứng dụng CNTT trong xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 09-08-2013

(BDO) Sáng 9-8, ngành Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn tham dự Hội thảo Ứng dụng CNTT vào xây dựng Nông thôn mới và An ninh mạng tại tỉnh Sóc Trăng.

Thủ tướng: CNTT là lợi thế phát triển đặc biệt của Việt Nam 

Cập Nhật 20-06-2013

"CNTT là một lợi thế phát triển đặc biệt của Việt Nam trên nền tảng nguồn nhân lực trẻ, dồi dào và được đào tạo cơ bản"

Xây khu CNTT Đà Nẵng giống Thung lũng Silicon 

Cập Nhật 06-04-2013

Ngày 6-4, lễ khởi công Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng đã diễn ra tại xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Hội thảo hợp tác và phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ 16 

Cập Nhật 27-08-2012

Tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) tỉnh Đồng Nai đã đăng cai tổ chức Hội thảo hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam lần thứ 16, với chủ đề: “Phát triển, kết nối và thu hẹp khoảng cách số hướng đến chính quyền điện tử”. Tham dự hội thảo có Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng và hơn 600 đại biểu đại diện Sở TT-TT của 50 tỉnh, thành trong cả nước. Hội thảo là diễn đàn đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội đoàn kết, hợp tác phát triển giữa các tỉnh, thành trong lĩnh vực CNTT-TT nhằm xây dựng mô hình chính quyền điện tử hoàn thiện, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp; đồng thời là dịp để các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, giới thiệu về hoạt động và năng lực của đơn vị mình..

CIO Maritime Bank đoạt giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 

Cập Nhật 22-07-2012

(BDO) Hội nghị và lễ trao Giải thưởng Lãnh đạo Công nghệ thông tin (CNTT) tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 với chủ đề “Phát triển công nghệ trên hạ tầng hiện tại hay đầu tư mới” vừa được tổ chức tại Hà Nội. Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc khối công nghệ Maritime Bank đã vinh dự là đại diện duy nhất trong các ngân hàng thương mại Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Đưa CNTT thành nền tảng quan trọng cho hiện đại hóa đất nước 

Cập Nhật 27-06-2012

Ngày 26-6 tại Hà Nội, Diễn đàn cấp cao công nghệ thông tin - truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam đã khai mạc tại Hà Nội. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT đã dự và phát biểu tại Diễn đàn.

Việt Nam tăng 7 bậc về ứng dụng CNTT 

Cập Nhật 05-04-2012

Báo cáo về tình hình ứng dụng CNTT năm 2011 của Liên hợp quốc đã xếp Việt Nam đứng thứ 83/190 nước, tăng 7 bậc so với kết quả cách đây hai năm.

Ứng dụng CNTT trong trường học: Từng bước nâng cao chất lượng dạy và học 

Cập Nhật 05-12-2011

Khoảng 3 năm trở lại đây, ngành giáo dục đã tích cực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong giảng dạy, học tập nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo đội ngũ giáo viên (GV). Phần lớn các GV đã biết sử dụng thành thạo các trang thiết bị dạy học như máy vi tính, Powerpoint, khai thác hiệu quả mạng internet để phục vụ cho việc giảng dạy của mình.   Đẩy mạnh CNTT để nâng cao chất lượng dạy và học

Quay lên trên