Hội Thảo Ứng dụng CNTT trong xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 09-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-8, ngành Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn tham dự Hội thảo Ứng dụng CNTT vào xây dựng Nông thôn mới và An ninh mạng tại tỉnh Sóc Trăng.

Hội thảo nằm trong chương trình Giao lưu - liên kết - phát triển CNTT lần 4 do Hội Tin học TP.HCM và Chi hội phía Nam - Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA), Sở TT-TT Sóc Trăng phối hợp tổ chức. Hội thảo quy tụ gần 30 Sở TT-TT các tỉnh, thành. Nội dung hội thảo gồm các tham luận và tọa đàm đề cập vấn đề an ninh mạng và ứng dụng CNTT trong xây dựng nông thôn mới; Các chính sách, nhu cầu ứng dụng, kinh nghiệm triển khai CNTT trong hành chính công, y tế, giáo dục, nông nghiệp…

Song song với hội thảo còn có hội thao cho cán bộ ngành TT-TT với các trò chơi: Bóng đá, bóng bàn, nhảy bao bố, đua tốc độ, kéo co. Đây là dịp để các doanh nghiệp CNTT và đối tác có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo các tỉnh; từ đó tìm hiểu thị trường, phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khu vực phía Nam.

THIÊN LÝ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên