Kết quả tìm kiếm cho "Chấm thi"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 86

Di dời cơ sở ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị: Tiến độ còn chậm 

Cập Nhật 22-03-2012

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường (ONMT) ra khỏi các khu dân cư, đô thị trong đợt 1 thì tiến độ còn chậm. Mặc dù các cơ sở đều ủng hộ chủ trương di dời, nhưng trong quá trình triển khai thực hiện còn gặp một số khó khăn nhất định...

Hội Chữ Thập đỏ thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên): Chăm lo đời sống người nghèo 

Cập Nhật 01-03-2012

Nhiều năm liền, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) luôn là đơn vị làm tốt chức năng cầu nối giữa những tấm lòng vàng đến những người bất hạnh, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và phong trào CTĐ ngày càng phát triển.

Nhiều công trình trọng điểm thi công còn chậm 

Cập Nhật 21-10-2011

Vừa qua, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã thực hiện công tác giám sát đối với tình hình thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay. Tại buổi làm việc cho thấy, công tác đầu tư XDCB vẫn còn bộc lộ những hạn chế cố hữu, từ lập hồ sơ dự án, xây dựng kế hoạch, giải phóng mặt bằng... đặc biệt là tiến độ giải ngân các công trình trọng điểm còn khá chậm...

Chính phủ ban hành nghị định hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ - Chăm sóc và Giáo dục trẻ em 

Cập Nhật 29-08-2011

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2011/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ - Chăm sóc và Giáo dục trẻ em (BV-CS&GDTE). Nghị định gồm 6 chương, 44 điều, quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật BV-CS&GDTE, bao gồm: Hành vi vi phạm quyền trẻ em; trách nhiệm bảo đảm các quyền cơ bản của trẻ em; bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc BV-CS&GDTE...

Chấm thi tuyển sinh đại học: Ít thí sinh được điểm cao 

Cập Nhật 19-07-2011

Nhiều trường ĐH đã chấm xong một số môn thi. Kết quả ban đầu ở các khối ngành cho thấy phổ điểm tập trung từ mức trung bình trở xuống.

Chấm thi tốt nghiệp ở ĐBSCL: Chấp nhận kết quả của thí sinh 

Cập Nhật 24-06-2011

Chiều tối qua (23-6), trao đổi với báo chí, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển cho biết: "Bộ GD-ĐT sẽ không chấm lại và chấp nhận kết quả sơ bộ mà các địa phương đã duyệt, đồng thời cũng tạm thời công nhận tốt nghiệp cho những em đủ điều kiện".

Không được chấm thi tốt nghiệp khác hướng dẫn của Bộ 

Cập Nhật 20-06-2011

Xung quanh sự việc “các chuyên viên bộ môn Ngữ văn của 11 sở GD&ĐT các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đã có cuộc họp vào ngày 5-6-2011 tại Cần Thơ, ra “Biên bản thống nhất hướng dẫn chấm thi kỳ thi TN THPT năm 2011 môn Ngữ văn”” đang gây xôn xao trong dư luận, Bộ GD&ĐT đã có phản hồi chính thức về vấn đề này.

Chậm nhất 18-6, công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT 

Cập Nhật 08-06-2011

* Khởi động chương trình “Tiếp sức mùa thi 2011”

Nghệ sĩ Thăng Long: “Chuyên gia” chấm thi văn nghệ 

Cập Nhật 19-05-2011

Trong bất cứ cuộc thi nào cũng không thể thiếu một thành phần quan trọng, đó là Ban Giám khảo. Ở Bình Dương, có một giám khảo quen thuộc qua các hội thi đó là nghệ sĩ (NS) Thăng Long.

Quay lên trên