Kết quả tìm kiếm cho "Chu Văn An"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 79

Khảo sát địa điểm dự án khu quy hoạch xây dựng các bệnh viện và một số công trình nhà nước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam : Lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án 

Cập Nhật 12-10-2012

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương, các sở ngành hữu quan báo cáo tiến độ giải tỏa đền bù cùng các thuận lợi, khó khăn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu: Phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, lợi ích của dự án để bà con hiểu và đồng thuận; đồng thời nghiên cứu kỹ từng hồ sơ, không để xảy ra sai sót, bất cập dẫn đến khiếu kiện sau này. Đồng thời lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án kết hợp với việc tập trung hoàn thành sớm khu tái định cư và tuyến đường trục theo phương châm “có mặt bằng là thi công ngay”, nhằm giải tỏa bức xúc quá tải bệnh viện mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã đề ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Đề án xử lý chất thải y tế phải thống kê, cập nhật lại số liệu 

Cập Nhật 04-10-2012

Theo số liệu khảo sát của đơn vị tư vấn, trung bình mỗi ngày các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh phát sinh khoảng 1.250kg chất thải rắn y tế. Công tác thu gom, vận chuyển, xử lý và quản lý Nhà nước hiện nay của tỉnh còn nhiều vấn đề chưa hoàn thiện so với quy định chung của Bộ Y tế. Chất thải tuy đã được phân loại tại từng khoa phòng của các cơ sở y tế nhưng chưa được lưu giữ đúng quy định. Đặc biệt, công tác xử lý chất thải y tế hiện nay tại các bệnh viện và trạm y tế, phòng khám đa khoa công lập và ngoài công lập đều chưa đúng theo quy định. Trên cơ sở đánh giá hiện trạng công tác quản lý chất thải y tế trên địa bàn tỉnh, đơn vị tư vấn xác định nhu cầu xử lý chất thải rắn y tế giai đoạn 2012-2015 là 3,66 tấn/ngày; giai đoạn 2016- 2020 là 4,231 tấn/ngày; giai đoạn 2021-2025 là 5,077 tấn/ngày.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Đầu tư nhiều hơn cho việc nghiên cứu các dự án nông nghiệp kỹ thuật cao 

Cập Nhật 15-09-2012

Ngày 14-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc thực hiện các dự án nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật cao trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tân Uyên có nhiều dự án, mô hình hay làm nông nghiệp đô thị cần nhân rộng 

Cập Nhật 06-09-2012

Hôm qua (5-9), ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Tân Uyên về tình hình thực hiện các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (CNC) trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam kiểm tra dự án nông nghiệp công nghệ cao tại huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 24-07-2012

(BDO) Ngày 24 - 7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có chuyến kiểm tra 2 dự án nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Tân Uyên, gồm Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Tiến Hùng tại xã Hiếu Liêm và Trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại xã Vĩnh Tân của Công ty TNHH Ba Huân (ảnh).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Xây dựng đề án quy hoạch phải mang tính định hướng lâu dài 

Cập Nhật 23-04-2011

Sáng 22-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì cuộc họp các sở ngành, huyện thị để nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông qua dự thảo đề án quy hoạch quảng cáo (QC) và tuyên truyền cổ động trực quan nơi công cộng tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020.

Ghi nhận về buổi tọa đàm của công an tỉnh về chủ đề: Tăng cường công tác dân vận trong tình hình mới 

Cập Nhật 08-09-2010

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động hướng đến kỷ niệm 80 năm Ngày Truyền thống Công tác Dân vận (CTDV) (15.10.1930 - 15.10.2010), Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Tăng cường công tác DV trong tình hình mới” và hưởng ứng Hội thi DV khéo năm 2010 do UBND tỉnh tổ chức. Trong bài viết này, chúng tôi phản ảnh một số nội dung cơ bản của buổi tọa đàm trên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Kim Vân: Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án giao thông 

Cập Nhật 03-03-2010

* Công trình cầu Đồng Nai mới: 10 hộ chưa nhận tiền bồi thường

Quay lên trên