Kết quả tìm kiếm cho "Chu Văn An"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 79

Hội chữ thập đỏ TX.Dĩ An: Vận động hội viên hướng về người có công 

Cập Nhật 29-07-2015

Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã tổ chức trao tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tag: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội

Trại tạm giam Công an tỉnh: Tổ chức chương trình văn nghệ “Chủ quyền biển đảo Việt Nam” 

Cập Nhật 28-06-2015

(BDO) Tối 27-6, tại Trại tạm giam Công an tỉnh (Trại giam Bến Lớn, phường Tân Định, TX.Bến Cát) đã diễn ra chương trình văn nghệ tuyên truyền “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”

Tag: trai giam ben lon,ben cat,chieu bong luu dong,trai gian,ben lon

Đội THCS Chu Văn An (Bình Dương) đoạt giải ba cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ” 

Cập Nhật 08-02-2015

(BDO) Chiều 7-2, tại Trung tâm Hội nghị -Triển lãm Bình Dương, Công ty Viễn thông FPT phối hợp Bộ Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ” khu vực Đông Nam Bộ

Tag: chung kết,toán học,olympic

Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Dương: Cầu chúc Giáng sinh an lành, vui tươi... 

Cập Nhật 24-12-2014

Không khí Giáng sinh vui tươi, an lành đang lan về khắp các nẻo đường, con phố. Trong không khí hân hoan đón chào Giáng sinh, linh mục Nguyễn Văn Riễn (ảnh)

Tag: Giáng sinh,an lành

Hiệu quả đào tạo từ trường tạo nguồn THCS Chu Văn An 

Cập Nhật 06-10-2014

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH tỉnh nhà, ngành giáo dục đã tính đến việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực qua định hướng xây dựng trường THCS tạo nguồn.

Tag: Chu Văn An,Bình Thắng,nguồn nhân lực

Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Trường trực UBND tỉnh: Tập trung đầu tư và đẩy nhanh tiến độ các dự án thoát nước 

Cập Nhật 30-09-2014

Hiện, tiến độ một số dự án thoát nước trên địa bàn còn chậm nên công tác xử lý ngập úng còn gặp nhiều khó khăn.

Tag: đầu tư,tiến độ,dự án,thoát nước,ngập úng,triều cường

Hội Chữ Thập đỏ TX.Thuận An: 3 năm, vận động gần 19 tỷ đồng cho các hoạt động 

Cập Nhật 12-07-2014

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Thuận An vừa tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ 2011-2016. Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, Hội CTĐ TX.Thuận An đã tổ chức nhiều phong trào thiết thực như phụng dưỡng, chăm sóc mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, neo đơn, tặng quà, tặng học bổng với số tiền 18,9 tỷ đồng. Trong đó, hội đã vận động thành viên các câu lạc bộ tình nguyện xây tặng 1 căn nhà chữ thập đỏ và sửa chữa 1 căn nhà cho hội viên khó khăn với tổng giá trị trên 60 triệu đồng. 10 cơ sở hội xã, phường và trường học thực hiện tốt công tác giúp nhau vượt khó thông qua các hình thức với số tiền trên 7 tỷ đồng. Từ năm 2011 đến nay, hội phối hợp với các ban ngành tổ chức chăm sóc sức khỏe hơn 4.400 lượt người với tổng kinh phí trên 5,5 tỷ đổng. Trong đó, hội mở 1 phòng khám nhân đạo và 10 điểm khám Đông và Tây y, khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 4.000 lượt bệnh nhân nghèo với tổng số tiền thuốc gần 460 triệu đồng. Hội còn tổ chức 20 đợt khám và mổ mắt miễn phí cho 497 trường hợp với kinh phí gần 1,2 tỷ đồng…

TX.Thuận An: Tuyên truyền, vận động chủ nhà trọ giữ gìn an ninh trật tự 

Cập Nhật 22-05-2014

Tại KP.Hòa Lân 1, P.Thuận Giao, tối 19-5, Đội An ninh, Công an TX.Thuận An đã tổ chức tuyên truyền cho trên 50 chủ nhà trọ nhằm nâng cao nhận thức cho các chủ nhà trọ về tinh thần yêu nước, cảnh giác với các loại tội phạm ẩn nấp trong các khu nhà trọ; đồng thời tuyên truyền, vận động công nhân, người lao động thể hiện tinh thần yêu nước đúng pháp luật, không bị kẻ xấu lợi dụng. Đặc biệt, Công an TX.Thuận An kết hợp với các đoàn thể, địa phương tổ chức tuyên truyền, vận động đến từng khu nhà trọ.

TX.Thuận An: Tuyên truyền, vận động chủ nhà trọ gìn giữ an ninh trật tự 

Cập Nhật 21-05-2014

(BDO) Từ ngày 18 đến 21-5, Công an TX.Thuận An kết hợp với các địa phương tổ chức nhiều buổi tuyên truyên tại các khu phố trên địa bàn các phường: Bình Hòa, An Phú, Vĩnh Phú, Thuận Giao, Bình Chuẩn, An Thạnh… nhằm nâng cao nhận thức cho các chủ nhà trọ gìn giữ an ninh trật tự, mạnh dạn tố giác tội phạm với công an, đặc biệt là sau đợt lợi dụng biểu tình gây mất an ninh trật tự vừa qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Vừa đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, vừa bảo đảm an toàn cho dân 

Cập Nhật 13-05-2014

Sau khi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã đề nghị: Do đây là những công trình trọng điểm mang tính huyết mạch của tỉnh, nên chủ đầu tư, các đơn vị thi công phải đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm theo đúng thiết kế, kỹ thuật đề ra. Riêng vấn đề đền bù giải tỏa mặt bằng, đối với công trình cầu Ông Cộ, phải nhanh chóng giải ngân để nhà thầu giải quyết cho đơn vị thi công nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Riêng dự án đường ĐT744, khi đã giải tỏa đền bù xong hộ nào phải cắm cọc và bàn giao mặt bằng ngay cho đơn vị thi công, quyết tâm từ nay đến cuối năm tuyến đường này phải thông tuyến. Đối với những công trình nào còn góc cạnh, “da beo” phải đeo bám, giám sát và nâng cao trách nhiệm hơn nữa. Ngoài ra, phải tính toán bảo đảm an toàn, cắm biển báo nguy hiểm để người dân biết...

Quay lên trên