Kết quả tìm kiếm cho "Chuyện làm ăn"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 58

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Tổ chức cho cán bộ, đảng viên học tập chuyên đề làm theo gương Bác 

Cập Nhật 15-08-2013

(BDO) Sáng 15-8, Đảng ủy xã An Sơn, TX.Thuận An đã tổ chức buổi học tập chuyên đề làm theo gương Bác cho hơn 100 cán bộ, đảng viên. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn Trần Văn Mười đã triển khai chuyên đề học tập theo phong cách dân chủ gắn với tác phẩm “Sữa đổi lề lối làm việc” của Bác cho cán bộ, đảng viên (ảnh).

BQL dự án “Chăm sóc phát triển trẻ thơ” tỉnh làm việc với chuyên gia quốc tế về chăm sóc trẻ thơ 

Cập Nhật 11-04-2011

(BDO) Ngày 11-4, Ban quản lý dự án “Chăm sóc phát triển trẻ thơ” (CSPTTT)  tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Henry R.Briones, chuyên gia quốc tế về chăm sóc phát triển trẻ thơ.

Công an huyện Dầu Tiếng: Chuyển biến tích cực sau 4 năm thực hiện học tập, làm theo lời Bác 

Cập Nhật 10-01-2011

Qua 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) gắn với CVĐ “Công an Nhân dân vì nước quên thân - vì dân phục vụ”, tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Dầu Tiếng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lực lượng công an từ huyện đến các xã, thị trấn được xây dựng vững mạnh, bảo đảm tốt công tác giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển của địa phương.

Chuyện làm ăn của ông chủ cửa hàng nội thất Hải Linh 

Cập Nhật 18-12-2010

Về thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên hỏi thăm cửa hàng trang trí nội thất Hải Linh ai cũng biết, vì đó không chỉ là nơi bán đồ trang trí nội thất lớn nhất chợ thị trấn mà giá cả còn rất cạnh tranh nhờ cách làm ăn “mua nguyên liệu tận gốc về gia công rồi bán tận tay người tiêu dùng” của đôi vợ chồng trẻ này.

Triển lãm chuyên ngành An ninh An toàn và PCCC lớn nhất Việt Nam 

Cập Nhật 28-05-2010

(BDO) Đại diện Bộ Công an, Công an Bình Dương và TP.HCM vừa tham dự buổi họp báo về triển lãm chuyên ngành An ninh An toàn và Phòng cháy chữa cháy (PCCC) do Công ty VIETFAIR tổ chức.

Câu chuyện làm ăn: Nghề nuôi ong lấy mật lưu động 

Cập Nhật 15-04-2010

Đến hẹn lại lên, cứ vào khoảng tháng 3, tháng 4 hàng năm, khi cây cao su ra lá non và bắt đầu đơm hoa kết trái thì những người nuôi ong lấy mật ở các tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Thuận... lại đưa ong đến các lô cao su ở huyện Dầu Tiếng để “chăn dắt” ong tìm hoa lấy mật.

Câu chuyện làm ăn: Tỷ phú xứ rừng 

Cập Nhật 18-03-2010

Ông Lâm Thanh Tòng (70 tuổi, ấp 1, xã Tân Hiệp, Phú Giáo) là một trong những nông dân sản xuất kinh doanh giỏi của xã. Vốn là giảng viên của một trường đại học ở TP.HCM, ông Tòng lặn lội tìm lên rừng để làm kinh tế gia đình. Từ hai bàn tay trắng, sau hơn 20 năm gầy dựng đến nay ông Tòng đã có một cơ ngơi bề thế với thu nhập mỗi năm lên đến vài tỷ đồng.

Quay lên trên