Kết quả tìm kiếm cho "Cung Hữu nghị"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Cung Hữu nghị Việt-Trung - biểu tượng tình hữu nghị hai nước 

Cập Nhật 17-07-2015

Cùng với việc phát triển quan hệ giữa hai Đảng và hai Nhà nước, quan hệ hợp tác hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Trung Quốc trong những năm qua đã có nhiều hoạt động đa dạng, phong phú.

Tag: Cung Hữu nghị,Việt-Trung,biểu tượng,tình hữu nghị,hai nước

Thủ tướng Campuchia thăm VN: Củng cố tình hữu nghị 

Cập Nhật 25-12-2013

Chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Hun Sen từ 26-28.12 sẽ mở ra giai đoạn phát triển mới cho quan hệ hai nước.

Củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác Việt-Trung 

Cập Nhật 18-06-2013

Chuyến thăm cấp nhà nước đến Trung Quốc từ ngày 19 đến 21-6-2013 của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là nhằm khẳng định chính sách nhất quán của Việt Nam mong muốn củng cố và phát triển quan hệ láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài với Trung Quốc; coi Trung Quốc là một ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của Việt Nam. Đây là khẳng định của Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc - Nguyễn Văn Thơ trong buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam và Trung Quốc diễn ra sáng 17/6 tại Bắc Kinh.

Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh: Củng cố, kiện toàn lại Ban Chấp hành để hoạt động tốt hơn 

Cập Nhật 20-12-2012

(BDO) Sáng 20-12, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị (LHCTCHN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết hoạt động trong thời gian qua, phương hướng hoạt động năm 2013 và kiện toàn Ban Chấp hành. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chủ trì hội nghị.

Bình Dương luôn quan tâm củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Champasak 

Cập Nhật 07-09-2012

  - Thưa đồng chí, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa nước CHXHCN Việt Nam và CHDCND Lào, 35 năm ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Lào và “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2012”, xin đồng chí cho biết đôi nét ý nghĩa mối quan hệ đặc biệt giữa Việt Nam - Lào?

Việt-Lào ưu tiên cho củng cố quan hệ hữu nghị 

Cập Nhật 10-09-2011

Sáng 9-9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam đã đến thủ đô Vientiane, bắt đầu chuyến thăm hữu nghị chính thức Lào và đồng chủ trì Hội nghị hợp tác đầu tư Việt Nam-Lào.

Quay lên trên