Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh: Củng cố, kiện toàn lại Ban Chấp hành để hoạt động tốt hơn

Cập nhật: 20-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-12, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị (LHCTCHN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết hoạt động trong thời gian qua, phương hướng hoạt động năm 2013 và kiện toàn Ban Chấp hành. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chủ trì hội nghị.

Thời gian qua, LHCTCHN tỉnh đã có nhiều hoạt động nhằm củng cố và phát triển tổ chức, giữ gìn và phát huy các mối quan hệ hữu nghị và hợp tác, giao lưu về kinh tế, văn hóa, khoa học - kỹ thuật với mong muốn góp phần vào sự phát triển hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng với nhân dân các nước bạn. Chỉ tính riêng năm 2012, Thường trực LHCTCHN tỉnh phối hợp cùng Ủy ban MTTQ tỉnh làm việc với Công ty Cao su Dầu Tiếng Việt - Lào về hỗ trợ trồng vườn cây cao su cho nước bạn Lào; đoàn đã trao tặng quà của lãnh đạo tỉnh cho Trường Tiểu học hữu nghị Khmer  - Việt Nam (tỉnh Prey Veng - Campuchia) với số tiền 20 triệu đồng và quà lưu niệm cho Tổng hội người Campuchia gốc Việt nhân kỉ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hùynh Văn Nhị đánh giá, hoạt động của LHCTCHN vẫn còn nhiều khó khăn, vì vậy, cần phải làm tốt hơn trong thời gian tới. Cụ thể là, tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới theo Chỉ thị 04-CT/TW ngày 6-7-2011 của Ban Bí thư và Chương trình hành động số 28Ctr-TU của Tỉnh ủy; tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh củng cố, kiện toàn lại Ban Chấp hành để hoạt động tốt hơn.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên