Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh: Thăm, chúc mừng Giáng sinh các vị chức sắc

Cập nhật: 20-12-2012 | 00:00:00

Trong không khí vui tươi phấn khởi mừng Giáng sinh, Đại táLê Ngọc Hữu, đã chúc sức khỏe và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong mùa Giáng sinh 2012 đến với các giám mục, linh mục, các vị chức sắc tại các giáo xứ cùng toàn thể giáo dân trong tỉnh, hưởng một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhân dịp này, Đại táLê Ngọc Hữu cũng đã thông báo một số nét về tình hình an ninh chính trị và trật tựan toàn xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2012 và dự báo tình hình năm 2013; ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức và các vị chức sắc, giáo dân Công giáo trong sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh, đồng thời mong muốn các tổ chức và các vị chức sắc tiếp tục củng cố giáo hội, tích cực hướng dẫn giáo dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước...

Đại diện các tổ chức công giáo đã cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đối với các vị chức sắc cũng như toàn thể giáo dân trong dịp Giáng sinh 2012; đồng thời bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, hứa sẽ tiếp tục động viên các giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng, phát triển KT-XH của tỉnh nhà.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên