Kết quả tìm kiếm cho "Dư âm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Dư âm trận B.Bình Dương đại thắng V.Ninh Bình: B.Bình Dương đã tìm lại chính mình? 

Cập Nhật 26-03-2014

Lần thứ hai liên tiếp Becamex Bình Dương (B.BD) giành chiến thắng với cùng tỉ số 5-2 trên sân nhà Gò Đậu. Nhưng khác với trận thắng khá dễ dàng trước Quảng Nam, 3 điểm mà thầy trò GĐKT Lê Thụy Hải giành được trước V.Ninh Bình (V.NB) đã mang lại những giá trị đặc biệt cho B.BD trên đường tìm lại thời vàng son cách đây 6 - 7 mùa bóng…  B.BD (áo đỏ) đang thể hiện phong độ ấn tượng trong 4 vòng đấu gần đây

Dư âm trận bán kết 1: Tuyển Mỹ chạm tay vào cúp vô địch 

Cập Nhật 25-07-2013

(BDO) Không nằm ngoài dự đoán, đội chủ nhà đã thẳng tiến vào Chung kết sau khi đánh bại Honduras với tỷ số 3-1 trong trận bán kết 1 vừa diễn ra vào lúc 6:00 sáng nay.

Âm mưu của kẻ cuồng ghen có tên “Chán đủ thứ” 

Cập Nhật 04-07-2013

  Nạn nhân Phan Thị Hồng Vân

Dư âm trận bán kết 2: Thần may mắn mỉm cười với Tây Ban Nha 

Cập Nhật 28-06-2013

(BDO) Như vậy không phải Tây ban Nha là đội giành ưu thế vượt trội mà chính những chiến binh Roma mới hoàn toàn kiểm soát được thế trận, và nếu Balotelli vẫn hiện hữu trong đội hình tuyển Italy thì mọi việc đã an bài.

Dư âm trận Đồng Nai - B.Bình Dương: Đội bóng đất Thủ “đã vào phôm”? 

Cập Nhật 14-05-2013

Trước hết, cần phải khẳng định rằng trong trận đấu với Đồng Nai, B.BD đã thể hiện được diện mạo hoàn toàn khác nếu so với các trận đấu trước đó, kể cả trận thắng Hà Nội T&T. Sự so sánh nào cũng đều khập khiễng, bởi cách đá và đẳng cấp của Hà Nội T&T và Đồng Nai là khác nhau. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận kỹ thì rất nhiều người sẽ đồng tình rằng B.BD thắng Hà Nội T&T có phần nhờ may mắn và kết quả của tinh thần chiến đấu hơn là yếu tố chuyên môn (đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng vẫn là những người mạnh hơn, tuy nhiên kém may mắn và dứt điểm thiếu hiệu quả so đối thủ).    B.BD (trái) trong trận thắng Đồng Nai 2-1 ngay trên sân khách

Xây dựng văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch 

Cập Nhật 10-03-2013

  Phở bò, món ăn hấp dẫn du khách nước ngoài"Việt Nam nên trở thành bếp ăn của thế giới” - Tại sao lại không thể?

Maritime Bank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Ấm áp gia đình” 

Cập Nhật 04-10-2012

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Ấm áp gia đình”, chương trình kéo dài đến hết ngày 22-12-2012.

Ẩm thực xứ Huế - sự hấp dẫn khó cưỡng với du khách 

Cập Nhật 27-08-2012

  Món nem công, chả phượng của ẩm thực Huế. Ngoài sông Hương, núi Ngự và hệ thống di tích cố đô, ẩm thực Huế còn là một điểm nhấn quan trọng thu hút khách du lịch đến Huế.

Dư âm trận B.Bình Dương - CLB Hà Nội 3-1 vòng 4: B.Bình Dương thắng nhờ đổi đấu pháp? 

Cập Nhật 07-02-2012

  CLB B.BD (phải) trong trận thắng CLB Hà Nội 3-1

Tết no đủ, ấm cúng của người trồng cao su tiểu điền 

Cập Nhật 31-01-2012

Năm vừa qua, cao su (CS) vẫn là loại cây trồng chủ lực trong lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh Bình Dương. Cây CS đã đem lại nguồn thu nhập cao và đã mang lại một cái tết no đủ, ấm cúng cho người trồng CS tiểu điền. Khi những vườn CS bắt đầu rụng lá cũng là lúc những hộ trồng CS tiểu điền trên địa bàn tỉnh bắt đầu ngưng khai thác và chuẩn bị đón tết. Năm qua, giá mủ CS vẫn đứng ở mức cao nên nhiều người trồng CS tiểu điền tiếp tục có thêm một cái tết sung túc.

Quay lên trên