Kết quả tìm kiếm cho "Dương Văn Quí"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

UAE vận hành đường dẫn dầu qua eo biển Hormuz 

Cập Nhật 16-07-2012

Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE) ngày 15-7 đã chính thức vận hành tuyến đường ống vận chuyển dầu qua Eo biển Hormuz.

Ngành giao thông - vận tải Bình Dương: Cách làm mới - hiệu quả cao 

Cập Nhật 09-02-2012

Năm 2011 vừa qua, tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn như lạm phát gia tăng, giá cả nguyên vật liệu đều tăng đã tác động bất lợi đến việc thực hiện kế hoạch phát triển chung của ngành giao thông - vận tải (GTVT) Bình Dương. Một số văn bản quy phạm pháp luật được ban hành nhằm tháo gỡ khó khăn, nhưng lại không đồng bộ nên phải điều chỉnh, bổ sung đã kéo dài thời gian thực hiện các dự án và nhiệm vụ kế hoạch của ngành. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tập thể cán bộ, công chức (CB-CC) và người lao động ngành GTVT Bình Dương đã tìm ra nhiều cách làm mới, mang lại hiệu quả cao.

Thông qua kế hoạch vận động “Quỹ vì người nghèo” Bình Dương 

Cập Nhật 09-11-2011

Sáng nay (9-11), tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung – Trưởng Ban Ngày vì người nghèo tỉnh đã chủ trì họp Ban Ngày vì người nghèo tỉnh để thông qua kế hoạch vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh, hỗ trợ xây dựng Nhà đại đoàn kết và trang thiết bị nội thất thiết yếu cho gia đình chính sách tỉnh năm 2011.

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn qua TX.TDM): Giải tỏa đền bù đạt hơn 88% 

Cập Nhật 23-09-2011

Trung tâm Phát triển quỹ đất TX.TDM cho biết: Công trình đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn đi qua TX.TDM) có tổng số 524 hộ gia đình nằm trong diện bị giải tỏa, đến nay đơn vị đã thực hiện đền bù xong 464 hộ, đạt 88,5%; số còn lại 60 hộ đang gặp vướng mắc tập trung tại các phường Định Hòa 8 hộ, Phú Hòa 8 hộ, Phú Lợi 40 hộ, Phú Mỹ 4 hộ. Các trường hợp chậm giao mặt bằng trên là do người dân có nhà bị giải tỏa lớn, diện tích còn lại không đủ để làm nhà mới, cần được hỗ trợ mua nền, chung cư phù hợp; có sai sót, nhầm lẫn, tranh chấp trong sổ sách, thống kê... Hiện Trung tâm Phát triển quỹ đất đang rà soát từng trường hợp cụ thể để trình cấp trên phương án giải quyết phù hợp.

B.Bình Dương qua lăng kính BTV Cup 2010: Vẫn còn nhiều nỗi lo! 

Cập Nhật 30-11-2010

Becamex Bình Dương (B.BD) đã có một giải đấu không thành công. Đằng sau chiếc HCĐ BTV Cup 2010, đội bóng đất Thủ vẫn còn để lại khá nhiều nỗi lo cho người hâm mộ về hành trình của đội nhà ở mùa bóng V-League 2011 sắp tới...

Công an Bình Dương: Qua 10 năm thực hiện công tác dân vận 

Cập Nhật 29-10-2010

Ngày 21-9-2000, Thủ tướng Chính phủ ra Chỉ thị 18 về tăng cường công tác dân vận (CTDV) và qua 10 năm thực hiện, Công an tỉnh đã đạt được nhiều kết quả, các phong trào thi đua “Dân vận khéo” luôn đạt hiệu quả cao.

Quay lên trên