Kết quả tìm kiếm cho "Dần thay đổi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Hướng dẫn thay đổi hướng cuộn trang của Touchpad Windows 10 

Cập Nhật 19-11-2016

Có khá nhiều người lại thích sử dụng Touchpad hơn so với dùng chuột, đặc biệt với hệ điều hành Windows 10 thì Touchpad được cung cấp nhiều chức năng mới hơn rất nhiều.

Tag: Touchpad Windows 10

Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”: Đổi thay từ phong trào 

Cập Nhật 16-09-2016

Qua 15 năm thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDÐKXDÐSVH), đời sống người dân đã có nhiều chuyển biến.

Tag: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

Thông báo Về việc thay đổi địa điểm tiếp công dân của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 05-03-2016

Nay Đoàn đại biểu QH thông báo thay đổi địa điểm tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân của tỉnh (số 1000, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một).

Tag: Thông báo,Về việc,thay đổi,địa điểm,tiếp công dân,của Đoàn đại biểu,Quốc hội,tỉnh Bình Dương

Hướng dẫn đăng ký thay đổi khoản vay nước ngoài 

Cập Nhật 23-09-2014

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 25/2014/TT-NHNN hướng dẫn thủ tục đăng ký, đăng ký thay đổi khoản vay nước ngoài của doanh nghiệp không được Chính phủ bảo lãnh.

Sau 3 tháng thay đổi giờ làm việc hành chính: Thực hiện nghiêm, người dân phấn khởi 

Cập Nhật 04-09-2014

Sau 3 tháng thực hiện thay đổi giờ làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh, theo ghi nhận của P.V, hầu hết các cơ quan đều thực hiện nghiêm túc, tạo sự phấn khởi và đồng thuận của người dân.

Đồng bào dân tộc thiểu số Bình Dương: Cuộc sống ngày càng đổi thay 

Cập Nhật 25-06-2014

Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt là vai trò của Ủy ban MTTQVN tỉnh, thời gian qua, đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh ngày càng được cải thiện, nâng cao. Đồng bào các DTTS còn có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát huy và làm phong phú bản sắc văn hóa của từng dân tộc…  

Đồng bào dân tộc thiểu số ở Phú Giáo: Cuộc sống đã đổi thay 

Cập Nhật 09-06-2014

 Xuất hiện nhiều điển hình

Đời sống đồng bào dân tộc thiểu số huyện Phú Giáo: Đã đổi thay 

Cập Nhật 11-05-2012

Huyện Phú Giáo có 12 dân tộc thiểu số, với 664 hộ, 2.847 nhân khẩu, trong đó đông nhất là dân tộc Khơ-me với 244 hộ sống tập trung tại xã An Bình, tiếp theo là dân tộc Sán Chỉ với gần 50 hộ cư trú tại xã Tam Lập; dân tộc Tày, Nùng tại xã Tân Hiệp... Nhờ sự đầu tư, hỗ trợ của Nhà nước, sự quan tâm của cả cộng đồng, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) huyện đã từng ngày khởi sắc. Đi đôi với việc phát triển kinh tế, khôi phục bản sắc văn hóa (VH) dân tộc cũng đang được coi là nhiệm vụ cấp thiết, cần sự chung tay góp sức của chính ĐBDTTS.  Hội thi Văn hóa - Văn nghệ ĐBDTTS  giúp dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện tìm lại nét VH dân tộc

Chương trình phát triển đàn trâu, bò: Cần thay đổi tập quán chăn nuôi nhỏ, lẻ của nông dân! 

Cập Nhật 10-05-2011

Chương trình phát triển đàn trâu, bò Bình Dương trong thời gian qua đã mang lại những hiệu quả thiết thực. Từ chương trình này, nhiều hộ nông dân đã thoát nghèo và từng bước vươn lên làm giàu. Chương trình đã mang lại nhiều hiệu quả về kinh tế - xã hội.

Phú Giáo: Đời sống đồng bào dân tộc thiểu số có nhiều đổi thay 

Cập Nhật 24-09-2010

Toàn huyện Phú Giáo có 12 dân tộc thiểu số anh em cùng chung sống trên địa bàn, với 664 hộ, 2.847 nhân khẩu; trong đó đông nhất là dân tộc Khmer với 244 hộ sống tập trung tại xã An Bình. Xác định việc quan tâm nâng cao đời sống cho ĐBDTTS trên địa bàn huyện là nhiệm vụ quan trọng nhằm tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc, ổn định tình hình địa phương, trong những năm qua, huyện Phú Giáo đặc biệt coi trọng việc hỗ trợ, đầu tư cho sự phát triển vùng ĐBDTTS. Đặc biệt từ khi triển khai thực hiện Chương trình 135 của Chính phủ, huyện Phú Giáo đã triển khai đầu tư thực hiện nhiều dự án cho vùng ĐBDTTS như làm đường giao thông nông thôn, hỗ trợ đất sản xuất, nhà ở, công trình nước sinh hoạt, chăn nuôi bò sinh sản với mục tiêu giúp ĐBDTTS trên địa bàn vươn lên vượt qua đói nghèo bằng chính sức lao động của họ.

Quay lên trên