Kết quả tìm kiếm cho "Daejeon"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Giao lưu với Đoàn đại biểu thành phố Daejeon (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 12-12-2011

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ với thanh niên TP.Daejeon (Hàn Quốc), Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Ngoại vụ, trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một và Đoàn đại biểu TP.Daejeon. Thông qua các tiết mục văn nghệ thể hiện tình yêu nước, niềm tự hào với những nét đặc trưng về văn hóa của hai dân tộc, các bạn đã mang đến cho người xem bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, hấp dẫn.  Tiết mục biểu diễn đàn dây của thanh niên TP.Daejeon

Đoàn đại biểu thành phố Daejeon (Hàn Quốc) thăm Bình Dương 

Cập Nhật 05-12-2011

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhiệt liệt chào mừng đoàn đến thăm và vui mừng thông báo về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt tốc độ phát triển nền kinh tế của tỉnh; đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác phát triển kinh tế của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, tổ chức Hiệp hội Kinh tế Hàn Quốc tại Bình Dương và sự giao lưu trao đổi văn hóa giữa thanh niên thành phố Daejeon và thanh niên Bình Dương ngày một gắn bó.

Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết biên bản ghi nhớ với Công đoàn tỉnh Daejeon (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 29-11-2011

(BDO) Sáng nay (29-11), Liên đoàn Lao động tỉnh đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công đoàn tỉnh Daejeon (Hàn Quốc) về thiết lập mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên (ảnh).

Đoàn học sinh, sinh viên Tp.Daejeon (Hàn Quốc): Ấn tượng với các làng nghề Bình Dương 

Cập Nhật 21-08-2010

Sau hơn 4 ngày lưu lại Bình Dương, Đoàn học sinh - sinh viên (HS-SV) TP.Daejeon (Hàn Quốc) đã di chuyển ra sân bay vào chiều qua (20-8). Theo chân đoàn trong suốt cuộc hành trình đoàn lưu lại tại Bình Dương, chúng tôi đã có dịp ghi lại những suy nghĩ của các bạn HS-SV TP.Daejeon  đối với đất và người Bình Dương.

Quay lên trên