Kết quả tìm kiếm cho "EU"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 211

Bến Tre xuất khẩu lô trái cây đầu tiên sang thị trường EU 

Cập Nhật 17-09-2020

Chiều 17/9, tại nhà máy đóng gói Công ty Vina T&T Group, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre tổ chức lễ công bố xuất khẩu lô hàng trái cây đầu tiên

Tag: Bến Tre,thị trường EU,thanh long ruột đỏ

Hiệp định EVFTA: Sắp xuất khẩu nhiều nông sản sang thị trường EU 

Cập Nhật 14-09-2020

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết tiếp nối sự kiện lô tôm đầu tiên xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU) theo Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và EU (EVFTA),

Tag: Hiệp định EVFTA,nông sản,thị trường EU

EU đánh giá cao thành công của hội nghị AMM 53 do Việt Nam tổ chức 

Cập Nhật 13-09-2020

Đại sứ EU tại ASEAN khẳng định Việt Nam đã tái khẳng định vai trò trung tâm và sự đoàn kết của ASEAN bằng cách duy trì sự sự can dự thường xuyên, thực chất giữa ASEAN và các đối tác.

Tag: EU đánh giá cao thành công của hội nghị AMM 53

Xuất khẩu lô tôm đầu tiên sang thị trường EU theo Hiệp định EVFTA 

Cập Nhật 11-09-2020

Sáng 11/9, tại khu công nghiệp Thành Hải, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận và đại diện phái đoàn Liên minh châu Âu (EU)

Tag: Hiệp định EVFTA,tôm đông lạnh,xuất khẩu thủy sản

EVFTA: Cơ hội thúc đẩy phục hồi xuất khẩu sản phẩm tôm, cá ngừ vào EU 

Cập Nhật 08-09-2020

Theo Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), trong khi xuất khẩu thủy sản tháng Tám vẫn tiếp tục đà suy giảm do chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 thì xuất khẩu tôm, cá ngừ vào EU đã có dấu hiệu phục hồi trở lại.

Tag: doanh nghiệp

EU công bố hạn ngạch nhập khẩu nông sản và gạo Việt Nam theo EVFTA 

Cập Nhật 16-07-2020

EVFTA dự kiến sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8 và theo thỏa thuận này, nông sản, đặc biệt là gạo Việt Nam, sẽ được miễn thuế nhập khẩu vào EU.

Tag: Ủy ban châu Âu

Thủ tướng Đức: EU phải chuẩn bị cho viễn cảnh không thỏa thuận với Anh 

Cập Nhật 02-07-2020

Ngày 1/7, Thủ tướng Đức Angela Merkel cho rằng Liên minh châu Âu (EU) phải chuẩn bị cho khả năng các cuộc đàm phán quan hệ thương mại với Anh thất bại.

Tag: Thủ tướng Đức

Sử dụng hệ thống REX đối với hàng nhập khẩu từ EU vào Việt Nam 

Cập Nhật 16-05-2020

Trong khuôn khổ EVFTA, tại Nghị định thư 1 - quy định hàng hóa có xuất xứ và phương thức hợp tác quản lý hành chính, hàng hóa có xuất xứ từ EU nhập khẩu vào Việt Nam được hưởng ưu đãi thuế quan...

Tag: hệ thống REX,nhập khẩu EU

EU và câu chuyện chia rẽ tái diễn 

Cập Nhật 11-05-2020

Làn sóng hoài nghi Liên minh châu Âu (EU) đang dâng cao trong bối cảnh EU đang loay hoay xử lý khủng hoảng kinh tế khu vực và những đổ lỗi liên minh này đã “bỏ rơi” Italy trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Tag: hồ sơ tư liệu

Dịch COVID-19: Lãnh đạo EU thông qua gói hỗ trợ 540 tỷ euro 

Cập Nhật 24-04-2020

Truyền thông Đức tối 23/4 (theo giờ địa phương) đưa tin, tại Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến của Liên minh châu Âu (EU), các nhà lãnh đạo của khối này đã thông qua gói tài chính trị giá 540 tỷ euro

Tag: Dịch COVID-19

Quay lên trên