Kết quả tìm kiếm cho "EU"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 211

EU lo cho tương lai 

Cập Nhật 17-05-2021

Mặc dù có được sự đoàn kết trong một số vấn đề lớn như cùng chống đại dịch COVID-19, song thực tế vấn đề cải tổ Liên minh châu Âu (EU) để từ phục hồi đi lên tăng trưởng vẫn đang được đặt ra hết sức cấp bách.

Tag: hậu trường

Áo cáo buộc một số nước EU bí mật ký hợp đồng mua vaccine COVID-19 

Cập Nhật 13-03-2021

Sau khi so sánh tổng lượng vaccine có được giữa các quốc gia thành viên, Thủ tướng Áo thấy rằng có "việc giao hàng không theo hệ thống hạn ngạch đầu người."

Tag: vaccine COVID-19

Ngoại trưởng Trung Quốc kêu gọi EU tăng cường đối thoại toàn diện 

Cập Nhật 09-02-2021

Ngoại trưởng Vương Nghị cho biết Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và các nhà lãnh đạo châu Âu cuối năm nay sẽ ra tuyên bố chung về việc hoàn thành tiến trình đàm phán thỏa thuận đầu tư Trung Quốc-EU.

Tag: Ngoại trưởng Trung Quốc

Bộ trưởng Tài chính Bồ Đào Nha mắc COVID sau cuộc họp với lãnh đạo EU 

Cập Nhật 17-01-2021

Bộ trưởng Joao Leao đã dương tính với virus SARS-CoV-2, một ngày sau khi ông tham gia cuộc họp trực tiếp với các quan chức hàng đầu EU, trong đó có Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen.

Tag: Bộ trưởng Tài chính Bồ Đào Nha mắc COVID

EU và Anh hài lòng với thỏa thuận thương mại vừa đạt được 

Cập Nhật 25-12-2020

Chủ tịch EC Ursula von der Leyen đánh giá hai bên đã nỗ lực cùng nhau để đạt được thỏa thuận thay vì chia rẽ, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục hợp tác với Anh trong mọi lĩnh vực.

Tag: thỏa thuận thương mại hậu Brexit

Đức hối thúc EU đẩy nhanh tiến trình phê chuẩn vắcxin COVID-19 

Cập Nhật 15-12-2020

Đức muốn Cơ quan quản lý dược phẩm châu Âu phê chuẩn vắcxin do hãng Pfizer của Mỹ phối hợp với công ty BioNTech của Đức sản xuát vào ngày 23/12, sớm hơn dự kiến vào ngày 29/12.

Tag: COVID-19

EU tiếp tục chia rẽ vì Brexit 

Cập Nhật 30-11-2020

Các cuộc đàm phán nhằm đạt được một thỏa thuận thương mại giữa Anh và Liên minh châu Âu (EU) hậu Brexit rơi vào bế tắc hết lần này đến lần khác.

Tag: hậu trường

EVFTA: Tận dụng ưu đãi gia tăng xuất khẩu vào thị trường EU 

Cập Nhật 02-10-2020

Sau hai tháng thực khi, các cơ hội mà Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) mang lại đã bắt đầu được hiện thực hóa, nhiều doanh nghiệp, ngành hàng Việt Nam đã chủ động tận dụng ưu đãi để gia tăng xuất khẩu

Tag: thị trường EU

Hiệp định EVFTA: Gạo Việt Nam tự tin vào thị trường EU 

Cập Nhật 25-09-2020

Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đang tạo điều kiện cho gạo Việt Nam gia tăng xuất khẩu sang thị trường EU.

Tag: Hiệp định EVFTA,thị trường EU

An Giang xuất khẩu lô hàng 126 tấn gạo thơm Jasmine 85 sang EU 

Cập Nhật 22-09-2020

Ngày 22/9, tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ công bố xuất khẩu lô hàng gạo thơm sang châu Âu

Tag: Hiệp định Thương mại tự do,xuất khẩu gạo

Quay lên trên