Kết quả tìm kiếm cho "Giám đốc trung tâm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Bác sĩ Nguyễn Kiều Uyên, Giám đốc Trung tâm PC HIV/AIDS tỉnh: “Công tác phòng, chống HIV/AIDS đã đạt được nhiều kết quả quan trọng...” 

Cập Nhật 01-12-2016

Chủ đề Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và Ngày Thế giới phòng, chống AIDS năm 2016 được chọn là “Hướng tới mục tiêu 90-90-90 để kết thúc dịch HIV/ AIDS tại Việt Nam”.

Tag: Bác sĩ Nguyễn Kiều Uyên,Giám đốc,Trung tâm,PC HIV/AIDS tỉnh,Công tác phòng,chống HIV/AIDS,đã đạt được,nhiều kết quả,quan trọng...

Hội nghị CLB giám đốc trung tâm văn hóa - thông tin triển lãm khu vực miền Đông Nam bộ 

Cập Nhật 13-12-2014

(BDO) Chiều 13-12, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội nghị CLB giám đốc trung tâm văn hóa - thông tin triển lãm khu vực miền Đông Nam bộ năm 2014.

Tag: Hội nghị CLB giám đốc trung tâm văn hóa - thông tin triển lãm khu vực miền Đông Nam bộ

Ông Lê Việt Cường, Giám đốc Trung tâm đào tạo quần vợt Becamex: Bình Dương sẽ có tay vợt giành huy chương SEA Games 

Cập Nhật 25-07-2012

 Tại hai giải vô địch quần vợt đồng đội trẻ toàn quốc và vô địch thanh thiếu niên toàn quốc 2012 đã chứng kiến những trận thắng áp đảo của đội tuyển quần vợt Bình Dương do Trung tâm đào tạo quần vợt Becamex đại diện. Đó là những “mẻ” sản phẩm đầu tiên được xuất xưởng từ “lò đào tạo” quần vợt nổi tiếng và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn dành cho ông Lê Việt Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh thể thao Bình Dương, kiêm Giám đốc điều hành Trung tâm đào tạo quần vợt Becamex.

Giám đốc Trung tâm GDTX - KTHN Phú Giáo Phạm Văn Tích: Sẽ khẩn trương thực hiện khai thác hiệu quả công trình 

Cập Nhật 13-09-2010

Ngay sau khi Báo Bình Dương (ngày 8-9) thông tin về tình hình sử dụng công trình Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Kỹ thuật hướng nghiệp Phú Giáo (gọi tắt là trung tâm) thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo, ông Phạm Văn Tích - Giám đốc trung tâm đã có cuộc trao đổi với phóng viên về các vấn đề này. Theo ông Tích, trung tâm được đầu tư xây dựng từ năm 2008 với quy mô 27 phòng học, phòng thực hành và các phòng chức năng. Đến tháng 12-2009, trung tâm được bàn giao sau khi trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học. Ngay sau khi tiếp nhận, trung tâm đã xây dựng chương trình, kế hoạch hướng nghiệp cho học sinh phổ thông từ lớp 10 trở lên. Tuy nhiên, do nhận bàn giao vào thời điểm cuối năm 2009, các chương trình học của học sinh phổ thông đã đi vào học tập từ trước đó, nên chương trình hướng nghiệp của trung tâm chưa thực hiện được.

Bác sĩ Lương Thị Hồng Lê, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh: Dịch bệnh sốt xuất huyết tiếp tục tăng trong thời gian tới 

Cập Nhật 27-08-2010

Tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh xảy ra gần 1.150 ca sốt xuất huyết (SXH), trong đó có 1 ca tử vong. Điều đáng mừng là so với cùng kỳ năm 2009 thì dịch bệnh giảm khoảng 29%. Tuy nhiên, dịch SXH vẫn đáng lo ngại do bệnh nguy hiểm, có thể trở nặng bất ngờ và có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Trong khi đó, bác sĩ Lương Thị Hồng Lê, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh tiên lượng, dịch bệnh SXH tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Sức khỏe - Lao động và Môi trường: “Chất lượng bữa ăn của công nhân hiện không bảo đảm cho sức khỏe” 

Cập Nhật 23-03-2010

Tuần qua, báo Bình Dương đã phản ánh về bữa cơm của công nhân (CN) hiện nay không bảo đảm chất lượng do nhiều nguyên nhân. Trả lời phỏng vấn của P.V Báo Bình Dương về bữa cơm của CN mới đây, bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Sức khỏe - Lao động và Môi trường Bình Dương, một lần nữa khẳng định chất lượng bữa cơm CN hiện không bảo đảm sức khỏe cho CN.

Quay lên trên