Kết quả tìm kiếm cho "Gia đình Việt Nam"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 85

WHO đánh giá cao hệ thống quản lý vaccine của Việt Nam 

Cập Nhật 07-04-2021

Hệ thống quản lý quốc gia về vaccine của Việt Nam đã đạt cấp độ hoàn thiện 3, cấp độ cao thứ hai trong thang đánh giá phân loại của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Tag: Tổ chức Y tế Thế giới

Báo Nam Phi: Việt Nam với cơ hội, sự ngưỡng mộ và đánh giá cao 

Cập Nhật 07-04-2021

The Diplomatic Society đăng bài của Tổng biên tập Kirtan Bhana về cơ hội, sự ngưỡng mộ và sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế đối với các lãnh đạo chủ chốt mới được bầu của Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Tag: cộng đồng quốc tế

Truyền thông Italy đánh giá cao ban lãnh đạo mới của Việt Nam 

Cập Nhật 06-04-2021

Việc Quốc hội Việt Nam bầu các chức danh lãnh đạo gồm Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ đã hình thành bộ máy lãnh đạo chủ chốt của Việt Nam trong 5 năm tới.

Tag: hãng thông tấn Italy

Truyền thông Singapore đánh giá cao đội ngũ lãnh đạo mới của Việt Nam 

Cập Nhật 05-04-2021

Trang mạng của Viện Nghiên cứu các vấn đề quốc tế S. Rajaratnam Singapore (RSIS) đã đăng bài viết đánh giá đội ngũ lãnh đạo mới của Việt Nam đánh dấu sự kết hợp giữa yếu tố kinh nghiệm và sự mới mẻ.

Tag: đội ngũ lãnh đạo mới của Việt Nam

WB đánh giá tích cực về kinh tế Việt Nam trong những tháng đầu năm 

Cập Nhật 16-03-2021

WB đánh giá biện pháp ứng phó kịp thời của Chính phủ Việt Nam đã giúp nhanh chóng kiểm soát đợt bùng phát dịch COVID-19 hồi tháng Một, khiến kinh tế Việt Nam vẫn ghi nhận những diễn biến tích cực.

Tag: Ngân hàng Thế giới

EU đánh giá cao thành công của hội nghị AMM 53 do Việt Nam tổ chức 

Cập Nhật 13-09-2020

Đại sứ EU tại ASEAN khẳng định Việt Nam đã tái khẳng định vai trò trung tâm và sự đoàn kết của ASEAN bằng cách duy trì sự sự can dự thường xuyên, thực chất giữa ASEAN và các đối tác.

Tag: EU đánh giá cao thành công của hội nghị AMM 53

AIPA 41: Brunei đánh giá cao vai trò và đóng góp của Quốc hội Việt Nam 

Cập Nhật 08-09-2020

Chủ tịch Hội đồng lập pháp (Quốc hội) Brunei Pehin Abdul Rahman Taib đã đánh giá cao sự “cống hiến và kiên định” của Quốc hội Việt Nam trong việc triệu tập Đại hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á

Tag: Chủ tịch Quốc hội Brunei

Chuyên gia Malaysia đánh giá cao vai trò Chủ tịch ASEAN của Việt Nam 

Cập Nhật 22-07-2020

Việt Nam gia nhập ASEAN không chỉ là bước thay đổi quan trọng đối với Việt Nam mà cũng góp phần vào "phép màu" của ASEAN. Ngoài ra, đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang cho thấy uy tín rất cao của Việt Nam.

Tag: Chuyên gia Malaysia

Chuyên gia Nga đánh giá cao Việt Nam trong vấn đề Biển Đông 

Cập Nhật 15-04-2020

"Bước đi đúng đắn và kịp thời của Việt Nam trong vấn đề Biển Đông," đây là nhận định của các nhà nghiên cứu luật pháp quốc tế cũng như các chuyên gia về vấn đề Biển Đông

Tag: Biển Đông

WHO, CDC đánh giá cao Việt Nam trong phòng, chống dịch COVID-19 

Cập Nhật 28-02-2020

Sáng 28/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19) đã có buổi làm việc với đại diện Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và

Tag: dịch COVID-19

Quay lên trên