Kết quả tìm kiếm cho "Gia đình Việt Nam"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 85

Thủ tướng: Quốc tế đánh giá cao triển vọng phát triển của Việt Nam 

Cập Nhật 03-08-2022

Thủ tướng nhấn mạnh trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực biến động phức tạp, khó lường và tác động lớn đến kinh tế-xã hội trong nước, kết quả đạt được trong tháng 7 và 7 tháng rất đáng mừng.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Cấp thiết đánh giá toàn diện hiện trạng của hệ thống y tế Việt Nam 

Cập Nhật 20-07-2022

Giáo sư Trần Văn Thuấn phân tích, thực tế công tác phòng chống dịch vừa qua cho thấy hệ thống y tế bị ảnh hưởng nặng nề trước sự tấn công của dịch bệnh song hành với những thách thức vốn dĩ từ trước.

Tag: hệ thống y tế

Tổng Bí thư đánh giá cao thành tựu hợp tác Việt Nam-Singapore 

Cập Nhật 21-05-2022

Tại buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Singapore, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao thành tựu nhiều mặt của hợp tác hai nước, cám ơn sự hỗ trợ của Singapore đối với quá trình phát triển của Việt Nam.

Tag: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quốc tế đánh giá khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam 

Cập Nhật 29-04-2022

Trong bối cảnh đại dịch và biến động địa chính trị toàn cầu, mặc dù dòng vốn đầu tư toàn cầu suy giảm, nhưng dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn có khả năng tăng trưởng.

Tag: kinh tế

Liên hợp quốc đánh giá cao đóng góp của Việt Nam cho hoạt động gìn giữ hòa bình 

Cập Nhật 22-02-2022

Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc nhấn mạnh Việt Nam đã điều quân tham gia Lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc từ năm 2014 và kể từ đó, luôn có nhiều đóng góp tích cực trong lĩnh vực này.

Tag: gìn giữ hòa bình

Chuyên gia nước ngoài đánh giá cao cam kết của Việt Nam tại COP26 

Cập Nhật 15-11-2021

Chuyên gia về chính sách khí hậu của tổ chức Climate Analytics, bà Claire Stockwell mới đây đã đánh giá cao việc Việt Nam ký Tuyên bố chuyển đổi từ điện than sang điện sạch tại Hội nghị COP26.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

HLV Oman đánh giá cao đội tuyển Việt Nam 

Cập Nhật 11-10-2021

HLV Branko Ivankovic của Oman đã dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo sự tôn trọng và đánh giá rất cao những gì mà những chàng trai “chiến binh sao vàng” đã làm được

Tag: HLV Branko Ivankovic,Oman

Đánh giá cao sự hỗ trợ lẫn nhau giữa Hoa Kỳ và Việt Nam 

Cập Nhật 16-09-2021

Thay mặt Chính phủ và nhân dân Việt Nam, Đại sứ Hà Kim Ngọc đã gửi lời cảm ơn bạn bè, đối tác quốc tế, nhất là Chính phủ và nhân dân Hoa Kỳ đã hỗ trợ Việt Nam ứng phó với đại dịch COVID-19.

Tag: Đại sứ Hà Kim Ngọc

Truyền thông Ấn Độ đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của Việt Nam 

Cập Nhật 23-05-2021

Truyền thông Ấn Độ đánh giá các điểm bầu cử ở Việt Nam cơ bản chuẩn bị rất tốt về các điều kiện, nhân lực, nhất là quy trình phòng, chống COVID-19 để đảm bảo bầu cử diễn ra an toàn, hiệu quả.

Tag: mạng Economic Times

Chuyên gia Séc đánh giá cao năng lực của ban lãnh đạo mới tại Việt Nam 

Cập Nhật 09-04-2021

Theo Tiến sỹ Hosoda, ban lãnh đạo mới của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tựu hết sức ấn tượng của nhiệm kỳ trước để đưa đất nước phát triển mạnh mẽ.

Tag: Tiến sỹ Hosoda

Quay lên trên