Kết quả tìm kiếm cho "Hà Lan"

Kết quả 191 - 200 trong khoảng 232

Hà Lan có đức vua đầu tiên sau 120 năm 

Cập Nhật 01-05-2013

Thái tử Willem Alexander trở thành đức vua đầu tiên ở Hà Lan trong vòng 120 năm sau khi được mẹ đẻ là Nữ hoàng Beatrix chính thức truyền ngôi vị hôm 30-4.

Hà Lan chính thức có Nhà vua đầu tiên sau 120 năm 

Cập Nhật 30-04-2013

Ngày 30-4, Thái tử Hà Lan Willem-Alexander đã trở thành vị Quốc vương trẻ nhất châu Âu sau khi mẹ ông là Nữ hoàng Beatrix thoái vị.

Hạ bệ Nadal, Djokovic lần đầu vô địch Monte-Carlo 

Cập Nhật 22-04-2013

Novak Djokovic đã lần đầu tiên giành được chức vô địch tại giải Monte-Carlo, sau khi đánh bại đương kim vô địch Rafael Nadal 6-2, 7-6 ở trận chung kết.

Việt Nam-Hà Lan ký thỏa thuận hợp tác về rau quả 

Cập Nhật 28-03-2013

  Ảnh minh họa Sáng 28-3, tại Hà Nội, thỏa thuận về đối tác hợp tác Việt Nam-Hà Lan trong lĩnh vực rau, hoa, quả đã được ký kết dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Đăng Khoa và Thứ trưởng Bộ Kinh tế, Nông nghiệp và Đổi mới Hà Lan Hans Hoogeveen.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với đoàn Đại sứ quán Hà Lan 

Cập Nhật 01-03-2013

Sáng nay (1-3), ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với đoàn Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan về dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực Thị xã Dĩ An và vùng lân cận.

Tân Tổng lãnh sự Hà Lan thăm Bình Dương 

Cập Nhật 28-02-2013

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã giới thiệu những nét nổi bật về thành tựu kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó nhấn mạnh đến lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài, các ngành nghề sản xuất, kinh doanh đang được phát triển mạnh ở Bình Dương. Ông bày tỏ niềm vui đối với những doanh nghiệp (DN) Hà Lan đã đầu tư và làm ăn hiệu quả tại Bình Dương. Ông mong rằng, trên cơ sở mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, tân Tổng lãnh sự  Hà Lan sẽ tiếp tục là cầu nối, để các DN của Hà Lan đầu tư nhiều hơn nữa vào Bình Dương.

Italia cầm chân Hà Lan, Đức ngược dòng đánh bại Pháp 

Cập Nhật 07-02-2013

Đều thi đấu trên sân khách và đều bị thủng lưới trước xong Italia và Đức cùng có được một kết quả đáng khen ngợi.

Hạ gục ĐKVĐ Malaysia, Thái Lan vào chơi trận chung kết 

Cập Nhật 13-12-2012

Thái Lan đã chính thức biến Malaysia đã chính thức trở thành cựu vương tại giải AFF Cup khi đánh bại thầy trò Rajagobal với tỉ số 2-0 trong trận bán kết lượt về trên sân nhà Supachalasai. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Dangda và Bunthaman...

Hà Lan đưa tên lửa tới biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria 

Cập Nhật 08-12-2012

  Các giàn phóng tên lửa PatriotReuters/AFP/Tâm Hoa xã đưa tin, hãng thông tấn ANP của Hà Lan dẫn lời Ngoại trưởng nước này Frans Timmermans cho biết, Nội các Hà Lan ngày 7-12 đã nhất trí triển khai hai hệ thống tên lửa Patriot tới Thổ Nhĩ Kỳ sau khi Ankara yêu cầu NATO giúp bảo vệ biên giới giáp với Syria.

Quay lên trên