Tân Tổng lãnh sự Hà Lan thăm Bình Dương

Cập nhật: 28-02-2013 | 00:00:00

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã giới thiệu những nét nổi bật về thành tựu kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó nhấn mạnh đến lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài, các ngành nghề sản xuất, kinh doanh đang được phát triển mạnh ở Bình Dương. Ông bày tỏ niềm vui đối với những doanh nghiệp (DN) Hà Lan đã đầu tư và làm ăn hiệu quả tại Bình Dương. Ông mong rằng, trên cơ sở mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, tân Tổng lãnh sự  Hà Lan sẽ tiếp tục là cầu nối, để các DN của Hà Lan đầu tư nhiều hơn nữa vào Bình Dương.

Ông Simon Van Der Burg bày tỏ sự thán phục với những thành tựu mà tỉnh Bình Dương đã đạt được thể hiện qua các chỉ số cạnh tranh, khả năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài và nhiều thành tựu quan trọng khác. Trong vai trò hỗ trợ và kết nối DN Việt Nam và Hà Lan với nhau, ông hứa sẽ nỗ lực để mở rộng đầu tư của Hà Lan hơn nữa ở Bình Dương. Nhân chuyến thăm này, ông cũng đã gặp gỡ các sở, ban, ngành để nắm bắt những cơ chế, chính sách dành cho nhà đầu tư nước ngoài, đồng thời tham quan thực tế tại một số DN Hà Lan đang hoạt động tại Bình Dương.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên