Kết quả tìm kiếm cho "Hãy hành động"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25

Hãy hành động để bảo vệ trái đất xanh 

Cập Nhật 24-03-2018

Hôm nay (24-3), 63 tỉnh, thành phố trong phạm vi cả nước sẽ đồng loạt tắt đèn từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018.

Tag: giờ trái đất,hành động,bảo vệ,trái đất xanh

Hãy cổ vũ bằng những hành động văn minh 

Cập Nhật 27-01-2018

Bạn đọc báo Bình Dương thân mến! Những ngày này, cả dân tộc như đang vỡ òa trong niềm vui mừng chiến thắng khi đội tuyển U23 Việt Nam liên tiếp lập công tại Giải Bóng đá U23 Châu Á 2018.

Tag: Hãy cổ vũ văn minh,U23 Việt Nam,Việt Nam vô địch

“Hãy hành động vì môi trường đô thị xanh, bền vững” 

Cập Nhật 15-09-2016

Đây là chủ đề hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2016 do Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) lựa chọn.

Tag: Hãy hành động,vì môi trường,đô thị,xanh,bền vững

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5-6: “Hãy bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất”  

Cập Nhật 31-05-2015

(BDO) Sáng 31-5, tại khuôn viên Trung tâm thương mại Becamex, tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ mitting kỷ niệm Ngày môi trường thế giới 5-6

Tag: 5-6,ngay moi truong,mit tinh,mitting,mit ting

Thực phẩm sạch, hãy hành động mỗi ngày! 

Cập Nhật 17-04-2015

Ngày 15-4, Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm tỉnh tổ chức phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015 tại TX.Bến Cát.

Tag: Thực phẩm sạch

Hãy hành động vì nguồn nước 

Cập Nhật 12-02-2015

Tổ chức phi lợi nhuận Sách và Hành động phối hợp với Chương trình Sáng kiến Phòng chống tham nhũng Việt Nam vừa phát động cuộc thi “Hành động vì nguồn nước”

Tag: nguồn nước

“Hãy hành động để ngăn chặn nước biển dâng” 

Cập Nhật 24-04-2014

Đó là chủ đề hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6-2014 được Liên hiệp quốc chọn là Năm Quốc tế về các tiểu quốc đảo đang phát triển (International Year of Small Island Developing States). Chủ đề rộng lớn chủ yếu đề cập biến đổi khí hậu và tác động của nó để nói về vai trò, tầm quan trọng của việc BVMT, ứng phó biến đổi khí hậu đối với các khu vực dễ bị tổn thương như vùng đảo và các khu vực ven biển.

“Hãy hành động để Trái đất thêm xanh” 

Cập Nhật 31-03-2014

Năm nay, Chiến dịch Giờ Trái đất với thông điệp “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh” đã được Bình Dương hưởng ứng với nhiều hoạt động cụ thể, nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của người dân, đặc biệt là các bạn trẻ.

Nói ít, hãy hành động 

Cập Nhật 12-11-2013

Bà Nguyễn Thị Huệ, Bí thư Chi bộ Khu phố Chiêu Liêu cho biết, phương châm của chi bộ là “Nói ít thôi, hãy hành động, hãy làm sao cho quần chúng hiểu bạn là ĐV”. Với phương châm này, trong quá trình lãnh đạo hoạt động, chi bộ phân công cho mỗi ĐV giám sát, giúp đỡ từ 3 - 5 hộ dân để kịp thời triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước góp phần nâng cao ý thức chấp hành của mỗi thành viên ở các gia đình. Đồng thời, chi bộ cũng chỉ đạo các đoàn thể thường xuyên tổ chức các buổi đọc và kể những mẩu chuyện về tinh thần thực hành tiết kiệm, chống lãng phí,

Chi bộ khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp (Tx.Dĩ An): “Nói ít, hãy hành động…” 

Cập Nhật 05-11-2013

Bà Nguyễn Thị Huệ, Bíthư Chi bộ khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An) cho biết, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, chi bộ xây dựng phương châm “Nói ít, hãy hành động, hãy làm sao cho quần chúng hiểu bạn là đảng viên”. Với phương châm này, chi bộphân công cho mỗi đảng viên giám sát, giúp đỡtừ 3 - 5 hộ dân để kịp thời triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nâng cao ýthức chấp hành của mỗi thành viên ởcác gia đình. Chi bộcũng chỉđạo các đoàn thể thường xuyên tổ chức các buổi đọc và kể những mẩu chuyện về tinh thần thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, sửa đổi tác phong, lềlối làm việc của Bác trong các buổi sinh hoạt định kỳ cho hội viên, đoàn viên…

Quay lên trên