Kết quả tìm kiếm cho "Hồ Văn Nam"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 115

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 16-11-2010

Hôm qua (15-11), Đảng ủy Quân sự (ĐUQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 235/CT-ĐUQK của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 về xây dựng chi bộ “4 tốt” và đảng viên “5 tốt” trong Đảng bộ và lực lượng vũ trang tỉnh.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 09-11-2010

(BDO) Sáng 9-11, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2010 và tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 04-11-2010

Sáng 3-11, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã tổng kết năm 2010 và 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua 4 năm triển khai cho thấy, cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu, làm chuyển biến nhận thức cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Từng cá nhân đã tự giác tu dưỡng, rèn luyện và thi đua làm theo Bác trên từng cương vị, lĩnh vực công tác. Nơi nào cấp ủy Đảng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị gương mẫu đi đầu thực hiện cuộc vận động thì nơi đó có hiệu quả rất cao. Từ đó, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động của cấp ủy, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, cơ quan và các đoàn thể chính trị. Có 41 cơ sở tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với 965 thí sinh tham gia, trở thành đợt sinh hoạt chính trị, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng. Trong 4 năm qua, số cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh hàng năm tỷ lệ khá cao (chiếm bình quân 97%), số đảng viên được kiểm điểm phân tích chất lượng đạt 97%, trong đó số đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 94%, số xuất sắc chiếm bình quân 15%, kết nạp 877 đảng viên mới...

Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 18-10-2010

Huyện ủy Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) giai đoạn 2007-2010 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Qua 4 năm thực hiện CVĐ, nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên từ huyện đến cơ sở đã có sự chuyển biến rõ rệt. Ý thức trách nhiệm, tính tự giác rèn luyện về đạo đức, lối sống được nâng lên. Đặc biệt, CVĐ đã thu hút gần 22 ngàn lượt cán bộ, đảng viên tham gia; góp phần thiết thực tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Qua triển khai thực hiện CVĐ, chất lượng cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, chất lượng đảng viên hàng năm đều tăng, tỷ lệ đảng viên kết nạp mới hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu. Dịp này, 20 tập thể và 54 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 4 năm thực hiện CVĐ được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

UNESCO sẽ hỗ trợ Việt Nam bảo vệ di sản văn hóa 

Cập Nhật 02-10-2010

Chiều 1-10, phát biểu trong cuộc họp báo tại Hà Nội, bà Irina Bokova, Tổng Giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) bày tỏ vui mừng đã đồng hành và hỗ trợ Việt Nam trên con đường phát triển kinh tế-xã hội.

Lập hồ sơ trình UNESCO công nhận “Đờn ca tài tử Nam bộ” là di sản văn hóa phi vật thể 

Cập Nhật 05-07-2010

Tại buổi họp báo công bố kế hoạch tổ chức Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 tại TP.HCM mới đây, Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tại TP.HCM Nguyễn Văn Tấn cho biết bộ đang xúc tiến hoàn chỉnh hồ sơ để trình Cơ quan Văn hóa - Giáo dục Liên hiệp quốc -  công nhận “Đờn ca tài tử Nam bộ” là di sản văn hóa phi vật thể thế giới. Đây là cơ hội để bảo tồn, phát huy giá trị nghệ thuật truyền thống, biểu diễn gắn liền với quá trình mở cõi, xây dựng và phát triển đất nước của người dân Nam bộ do nghệ sĩ tài danh Cao Văn Lầu biên soạn và phổ biến...

Phú Giáo: Triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2010 

Cập Nhật 08-04-2010

Hôm qua (7-4), Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, với chủ đề “Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh là đạo đức, là văn minh” cho các đồng chí là cán bộ chủ chốt các ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn. Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản của cuộc vận động, như: Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh; nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta trong sạch vững mạnh; tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh và nội dung học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh trong giai đoạn hiện nay.

Thuận An sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 10-03-2010

(BDO) Sáng 10-3, Ban Tuyên giáo huyện Thuận An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2009 và sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”: Xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, hiệu quả 

Cập Nhật 09-03-2010

Có thể nói, qua 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ), toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã tổ chức nhiều hoạt động làm cho CVĐ ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành những sinh hoạt chính trị rộng lớn trong Đảng và hệ thống chính trị, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động (CN-VCLĐ) và nhân dân tham gia. Từ đó, đã xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, hiệu quả trong học tập và lao động sản xuất... Tuyên dương những cá nhân, tập thể có cách làm hay, hiệu quả trong việc thực hiện CVĐ năm 2009Qua gần 3 năm thực hiện CVĐ, Đảng bộ và nhân dân Bình Dương đã và đang thu được những kết quả quan trọng và đáng khích lệ. Đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của CVĐ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong rèn luyện đạo đức, lối sống, phong cách làm việc. Đặc biệt, các địa phương, đơn vị, cá nhân đã gắn CVĐ với thực hiện nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua ở địa phương, đơn vị mình bằng những việc làm thiết thực, cụ thể. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận định: “Việc tự giác làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong công việc hàng ngày của mỗi người đã diễn ra ở tất cả các ngành, các cấp, các địa phương và trên tất cả các lĩnh vực công tác, mọi lứa tuổi, mọi tôn giáo và dân tộc. Thông qua những việc làm cụ thể đó đã xuất hiện ngày càng nhiều những cách làm hay, những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quản lý, học tập và lao động sản xuất, đặc biệt là học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác”.

Quay lên trên