Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị tổng kết"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 118

Liên đoàn Lao động tỉnh: Hội nghị lần thứ 4 khóa IX mở rộng, tổng kết hoạt động năm 2013 

Cập Nhật 08-01-2014

Năm 2013 với sự đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, công đoàn các cấp hướng về cơ sở, đặc biệt quan tâm đến quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Toàn tỉnh có 2.633 công đoàn cơ sở với 518.224 đoàn viên công đoàn nên công tác đào tạo về nghiệp vụ và tập huấn quy định pháp luật được LĐLĐ tỉnh chú trọng. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền giáo dục và các phong trào thi đua, hoạt động xã hội cũng diễn ra sôi nổi, rộng khắp với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, góp phần tạo nên sân chơi văn hóa lành mạnh, nâng cao tinh thần cho người lao động.

TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch 01 giữa Bộ Công an và Hội Cựu chiến binh Việt Nam 

Cập Nhật 02-01-2014

Qua 15 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về phối hợp vận động toàn dân xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc, các cấp hội cựu chiến binh và Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhận thức được ý nghĩa của việc thực hiện phong trào, tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân tham gia giữ vững ổn định tình hình trật tự xã hội trên địa bàn. Công tác phối hợp tổ chức triển khai xây dựng phong trào từng bước đi vào chiều sâu và hiệu quả, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự. Phong trào ngày càng phát triển sâu rộng, người dân đã ngày càng nâng cao ý thức cảnh giác trong phòng chống các loại tội phạm, xây dựng gia đình văn hóa, khu ấp văn hóa, sự đoàn kết gắn bó trong cộng đồng dân cư ngày càng được củng cố. Công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền về xây dựng phong trào có nhiều chuyển biến tích cực, từng bước có chiều sâu phù hợp với thực tế từng địa bàn, công tác tham mưu chuyển hóa địa bàn phức tạp về an ninh trật tự từng bước đạt hiệu quả và nâng cao chất lượng, góp phần làm chuyển biến tình hình an ninh chính trị và trật tự xã hội ở địa phương.

Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác thi đua - khen thưởng 

Cập Nhật 26-12-2013

Tại Bình Dương, trong năm qua phong trào thi đua có nhiều đổi mới, sáng tạo và ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần quan trọng vào việc thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các phong trào thi đua, hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc được tổ chức sôi nổi, thiết thực được các cấp, các ngành, các địa phương và nhân dân tích cực hưởng ứng. Công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến đã có nhiều chuyển biến rõ nét; có sự phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan làm công tác TĐKT với các cơ quan truyền thông để truyền tải thông tin.

Hội Cựu chiến binh huyện Dầu Tiếng: Tổng kết thực hiện Nghị quyết 05 của Hội Cựu chiến binh Việt Nam 

Cập Nhật 25-09-2013

Hội CCB huyện Dầu Tiếng đã triển khai cụ thể, đồng bộ Nghị quyết 05 nên các đại hội đều tiến hành bầu cử một lần, tỷ lệ phiếu tập trung cao. Toàn huyện đã có 120 CCB được bầu vào BCH hội cơ sở, cấp huyện có 17 hội viên được bầu vào BCH với số phiếu tập trung cao, góp phần vào sự thành công của Đại hội Hội CCB các cấp.

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa IX): Kinh tế tập thể Bình Dương tiếp tục phát triển ổn định 

Cập Nhật 17-08-2013

Hôm qua (16-8), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa IX) về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể.

Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 ở Bình Dương 

Cập Nhật 12-06-2013

Sáng nay (12-6), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương khóa 8 về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Hội nghị trực tuyến tổng kết thi hành Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2000 

Cập Nhật 17-04-2013

Trong 12 năm qua, Luật HN-GĐ có tác động tích cực đến việc đề cao vai trò của GĐ trong đời sống xã hội, giữ gìn và phát huy truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Trên cơ sở các quy định cụ thể về chế độ HN-GĐ; trách nhiệm của công dân, Nhà nước và xã hội; kết hôn; ly hôn; quan hệ vợ chồng; xác định cha, mẹ, con… Luật đã góp phần xây dựng, hoàn thiện và bảo vệ chế độ HN-GĐ tiến bộ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các thành viên trong GĐ, kế thừa và phát huy truyền thống đạo đức tốt đẹp của GĐ Việt Nam nhằm xây dựng GĐ no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc… Ngoài ra, luật đã có những đóng góp tích cực trong phát triển nguồn nhân lực, ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương nói riêng và đất nước nói chung.

Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm năm 2012 

Cập Nhật 05-03-2013

(BDO) Sáng 5-3, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm đã chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2013. Phía đầu cầu tỉnh Bình Dương tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và lãnh đạo các sở ngành liên quan.

Hội nghị trực tuyến tổng kết 5 năm chương trình tín dụng đối với học sinh, sinh viên 

Cập Nhật 21-02-2013

Sáng nay (21-2), tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã chủ trì hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện quyết định số 157/2007/QĐTTg của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với học sinh, sinh viên…

Quay lên trên