Kết quả tìm kiếm cho "Hội thảo quốc tế"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 77

Quốc hội thảo luận về chính sách tiền tệ 

Cập Nhật 25-05-2012

Sáng qua 24-5, Quốc hội (QH) tiến hành thảo luận ở tổ với các nội dung: đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) và ngân sách Nhà nước (NSNN) năm 2011; việc triển khai thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH và NSNN những tháng đầu năm 2012; quyết toán NSNN năm 2010; bổ sung một số dự án mới sử dụng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ giai đoạn 2012-2015.

Hội thảo quốc tế “Việt Nam - Con đường phát triển lúa gạo chất lượng cao” 

Cập Nhật 11-11-2011

Phát biểu khai mạc hội thảo, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Diệp Kỉnh Tần nhấn mạnh: Liên tục trong 25 năm qua, sản xuất lúa gạo Việt Nam đã có bước phát triển kỳ diệu cả về năng suất, chất lượng, về cơ chế chính sách và khoa học công nghệ, về sản xuất và thị trường, về sản lượng và hiệu quả, đưa Việt Nam từ một nước thiếu lương thực phải nhập khẩu vươn lên bảo đảm an ninh lương thực quốc gia và xuất khẩu mỗi năm một tăng. Trong những năm gần đây, sản lượng lương thực năm sau đều cao hơn năm trước khoảng 1 triệu tấn. Năm 2011, mặc dù thiên tai bất thường nhưng sẽ là năm có sản lượng và lượng gạo xuất khẩu cao nhất từ trước tới nay. Có được những thành tựu này là nhờ sự quan tâm to lớn của Chính phủ, của các cấp, các ngành, trong việc đầu tư, ban hành cơ chế chính sách về đất đai, nghiên cứu khoa học, chuyển giao khoa học công nghệ, tín dụng, thị trường; cùng sự đóng góp to lớn của nông dân, các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khai mạc hội thảo quốc tế nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ 

Cập Nhật 09-01-2011

Sáng nay 9-1, hội thảo quốc tế “Nghệ thuật đờn ca tài tử và những lối hòa đàn ngẫu hứng” do UBND TPHCM, Cục Di sản Văn hóa, Viện Âm nhạc phối hợp tổ chức khai mạc tại TPHCM.

Hội thảo quốc tế các đảng cộng sản tại Brussels 

Cập Nhật 18-05-2010

Từ ngày 14 đến 16-5, Hội thảo quốc tế lần thứ 19 của các đảng cộng sản, do Đảng Lao động Bỉ tổ chức, đã diễn ra tại thủ đô Brussels, Vương quốc Bỉ.

Kết thúc thành công Hội thảo khoa học quốc tế “Di sản Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nay” 

Cập Nhật 15-05-2010

Vừa qua (13- 5), tại Hà Nội, Hội thảo khoa học quốc tế “Di sản Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nay” do Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp tổ chức nhằm khẳng định những cống hiến to lớn và ý nghĩa thời đại sâu sắc của cuộc đời, tư tưởng, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam và phong trào cách mạng thế giới, cũng như cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội của loài người đã kết thúc thành công sau hai ngày làm việc.

Quay lên trên