Kết quả tìm kiếm cho "HDBank"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 70

Chủ thẻ HDBank nhận ưu đãi vượt trội 

Cập Nhật 14-09-2013

Ngoài ra, chủ thẻ HDBank Visa cũng sẽ được ưu đãi khi thanh toán, nạp tiền điện thoại, các dịch vụ ăn uống, mua xăng… Khách hàng mở mới thẻ HDBank Visa sẽ nhận ngay quà tặng; khách hàng là chủ thẻ tín dụng HDBank Visa sẽ được hoàn 1 triệu đồng khi thanh toán tích lũy đến 10 triệu đồng và sở hữu ngay Ipad khi đạt doanh số thanh toán tích lũy cao nhất trong tuần.

HDBank cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu vay vốn ưu đãi 

Cập Nhật 07-09-2013

Từ ngày 4-9-2013, HDBank tài trợ nguồn vốn ưu đãi cho doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu với lãi suất chỉ 3%/năm. Tổng hạn mức gói ưu đãi của HDBank lên đến 20 triệu USD. Chương trình dành cho các DN có nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ các phương án, dự án sản xuất, kinh doanh hàng xuất nhập khẩu. Với các kỳ hạn vay 1, 2 tháng, DN sẽ được HDBank cho vay với lãi suất 3%/năm. Với kỳ hạn vay 3 tháng, DN sẽ được HDBank cho vay với lãi suất 3,5%/năm. Chương trình được triển khai chỉ trong 17 ngày, từ 4 đến 20- 9-2013.

HDBank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng giá trị cao 

Cập Nhật 28-08-2013

 Nhằm sinh lời tối đa cho khoản tiền tiết kiệm của người dân, từ 26-8 đến 19-11-2013, HDBank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Phát lộc mỗi ngày, cơ may tỷ phú” với giải đặc biệt cuối kỳ lên đến 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cơ cấu giải thưởng hàng kỳ cũng vô cùng hấp dẫn gồm 6 giải nhất, mỗi giải 1 thẻ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng, 18 giải nhì, mỗi giải 1 thẻ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng, 24 giải ba, mỗi giải 1 thẻ HDBank Visa Debit trị giá 5 triệu đồng và 60 giải khuyến khích, mỗi giải 1 thẻ HDBank Visa Debit trị giá 1 triệu đồng.

HDBank: Triển khai gói vốn ưu đãi 1.000 tỷ đồng lãi suất 8%/năm 

Cập Nhật 24-08-2013

Từ nay đến 31-12-2013, HDBank tài trợ nguồn vốn ưu đãi cho doanh nghiệp (DN) với lãi suất chỉ từ 8 - 8,5%/ năm. Tổng hạn mức gói ưu đãi của HDBank lên đến 1.000 tỷ đồng. Chương trình dành cho các DN có nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động phục vụ các phương án, dự án sản xuất, kinh doanh hàng xuất nhập khẩu. Thời hạn vay tối đa 6 tháng. Lãi suất vay được điều chỉnh hàng tháng theo biểu lãi suất dành riêng cho chương trình, bảo đảm tối đa lợi ích cho DN. HDBank miễn phí trả nợ trước hạn nếu DN trả nợ vào ngày điều chỉnh lãi suất.

Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp cho chủ thẻ HDBank 

Cập Nhật 21-08-2013

Từ nay đến 31-8-2013, chủ thẻ HDBank nạp tiền cho thuê bao di động trả trước MobiFone qua các kênh giao dịch điện tử của HDBank sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp, không phân biệt mệnh giá và không giới hạn số lần nạp thẻ. Đây là chương trình dành cho các chủ thẻ nội địa HDBank, sử dụng phương thức thanh toán trực tuyến, thông qua kênh thanh toán điện tử của ngân hàng bao gồm SMS Banking, Internet Banking, thanh toán tự động hoặc qua cổng thanh toán trực tuyến VMS MobiFone tại trang web: www.mobifone.com.vn.

HDBank tiếp tục triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi 

Cập Nhật 05-08-2013

Chương trình cho vay ưu đãi lãi suất này sẽ mang đến nguồn vốn giá rẻ, hỗ trợ tích cực cho những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn mua nhà, xây sửa nhà, tiêu dùng và sản xuất, kinh doanh. Khách hàng đáp ứng đủ điều kiện của chương trình sẽ được giải ngân nhanh chóng với thủ tục đơn giản. Chương trình được triển khai tại tất cả các đơn vị kinh doanh của HDBank trên toàn quốc.

HDBank lần thứ hai nhận giải vàng báo cáo thường niên Vision Awards 

Cập Nhật 20-07-2013

HDBank vừa vinh dự nhận giải vàng trong cuộc thi Báo cáo thường niên Vision Awards 2012 do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (League of American Communications Professionals - LACP) tổ chức. Đây là năm thứ hai liên tiếp Báo cáo thường niên của HDBank đạt giải thưởng vàng của LACP. Đây là tổ chức quy tụ các chuyên gia truyền thông hàng đầu của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông chính phủ, doanh nghiệp có trụ sở đặt tại Mỹ. Vision Awards là giải thưởng dành cho các báo cáo thường niên xuất sắc hàng năm được LACP tổ chức cho các Báo cáo thường niên trên toàn thế giới.

Ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ HDBank Visa 

Cập Nhật 05-07-2013

Đẩy mạnh hỗ trợ cho chủ thẻ HDBank Visa, HDBank dành ưu đãi lớn cho các chủ thẻ HDBank Visa khi thanh toán bằng thẻ đối với các dịch vụ ẩm thực, giải trí, mua sắm tại cộng đồng ưu đãi của HDBank trong nước và quốc tế. Theo đó, từ nay đến 31-12-2013, các chủ thẻ HDBank Visa sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 20% trên hóa đơn khi thanh toán qua cổng nganluong.vn. Ngoài ra, chủ thẻ sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn khi mua sắm tại các cửa hàng Pizza Hut, các trung tâm mua sắm như Diamond World, Fivimart, LotteMart, Big C trên toàn quốc vào mỗi thứ sáu hàng tuần. Đặc biệt, chủ thẻ HDBank Visa sẽ tiết kiệm được từ 5 - 80% chi phí khi mua sắm, ăn uống tại nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)…

Ngân hàng HDBank tặng 700 thẻ Bảo hiểm Y tế cho người nghèo tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 01-03-2012

(BDO) Sáng nay (1-3), Ngân hàng HDBank phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 700 thẻ Bảo hiểm Y tế (BHYT) cho người dân thuộc diện cận nghèo tại tỉnh Bình Dương với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình HDBank trao tặng 10.000 thẻ BHYT cho người nghèo trên cả nước.

HDBANK: Cho vay ưu đãi 2.000 tỷ đồng phát triển nông nghiệp, nông thôn 

Cập Nhật 03-06-2011

Ngân hàng TMCP Nhà TP.HCM (HDBank) đã triển khai chương trình cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn lãi suất ưu đãi với tổng hạn mức cho vay của chương trình lên tới 2.000 tỷ đồng.

Quay lên trên