Kết quả tìm kiếm cho "HDBank"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 70

HDBank cho vay sản xuất nông nghiệp 

Cập Nhật 25-07-2014

Các hộ nông dân trên cả nước từ nay sẽ có thêm cơ hội mở rộng sản xuất từ nguồn vốn vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.HCM (HDBank) với tỷ lệ vay lên tới 100% nhu cầu vốn cần thiết và tối đa 80% giá trị tài sản thế chấp.

Vay vốn lãi suất 6,8%/năm tại HDBank 

Cập Nhật 21-07-2014

Gói vay ưu đãi thứ nhất, HDBank áp dụng lãi suất 6,8%/năm trong 3 tháng đầu tiên với số tiền vay từ 500 triệu đồng trở lên; lãi suất 8,6%/năm trong 3 tháng đầu tiên với số tiền vay từ 100 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng. Từ tháng thứ 4 trở đi, lãi suất theo quy định từng thời kỳ của HDBank.  Gói vay ưu đãi thứ 2, HDBank áp dụng lãi suất hấp dẫn từ 8,8%/năm- 9,9%/năm cố định trong 12 tháng, tùy theo mục đích vay vốn của khách hàng. Các năm sau, lãi suất theo quy định của HDBank.

HDBank nhận giải ngân hàng Việt Nam quản lý tiền tệ tốt nhất 

Cập Nhật 29-05-2014

 Đây là năm thứ 3 liên tiếp HDBank nhận giải thưởng về quản lý tiền mặt trên cả 3 quy mô doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

Nguyễn Ngọc Trường Sơn lần đầu vô địch HDBank Cup 

Cập Nhật 15-03-2014

  Tân vô địch HDBank Cup Nguyễn Ngọc Trường Sơn

Giải Cờ vua Quốc tế HDBank 2014: Quang Liêm bị cầm hòa, Đức Hòa bất ngờ chiếm ngôi đầu 

Cập Nhật 12-03-2014

(BDO) Sáng 12-3, các VĐV đã bước vào thi đấu ván thứ 4, giải cờ vua Quốc tế HDBank 2014 đang tranh tài tại TP.HCM. VĐV Nguyễn Đức Hòa đã làm nên bất ngờ khi xuất sắc vượt qua Lu Shanglei (Trung Quốc) chiếm ngôi đầu bảng tổng sắp bởi Lê Quang Liêm để Zhang Zhong (Singapore) cầm hòa.

HDBank dành ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-11-2013

 Từ nay đến ngày 31-12-2013, HDBank dành nguồn tín dụng lớn, lãi suất hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp (DN) trên cả nước vay vốn mua ô tô. Theo đó, DN có thể sở hữu dễ dàng ô tô phục vụ cho nhu cầu đi lại và sản xuất, kinh doanh với những ưu đãi tối đa. Với việc mua xe phục vụ cho nhu cầu đi lại, DN được vay vốn với lãi suất chỉ 10,99%/năm. DN mua xe phục vụ sản xuất, kinh doanh, HDBank áp dụng lãi suất 11,99%/năm. Lãi suất ưu đãi áp dụng trong năm đầu tiên. Ngoài ra, HDBank hỗ trợ khách hàng thời gian vay vốn tối đa lên tới 60 tháng.

Ưu đãi cùng Mobifone khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ HDBank 

Cập Nhật 05-11-2013

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ HDBank khi thanh toán cước phí MobiFone sẽ được nhận 5% mức chiết khấu cho mỗi giá trị thẻ nạp tiền hay giá trị thanh toán khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ HDBank qua website: www.mobifone.com.vn. Ưu đãi áp dụng cho cả thuê bao MobiFone trả trước và trả sau. Tiền chiết khấu được khấu trừ trực tiếp cho khách hàng ngay khi thanh toán. Với chương trình Khuyến mãi vàng, khách hàng sẽ được tặng tới 50% mệnh giá thẻ nạp hay giá trị thanh toán …

HDBank triển khai gói ưu đãi 30 triệu USD dành cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu 

Cập Nhật 07-10-2013

HDBank đang dành 30 triệu USD cho vay ưu đãi lãi suất đối với các doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu trên cả nước. Chương trình dành cho các DN có nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ các phương án, dự án sản xuất, kinh doanh hàng xuất nhập khẩu trong những tháng cuối năm. Kỳ hạn vay linh hoạt 1 đến 6 tháng với lãi suất ưu đãi cho từng kỳ hạn. Trong đó, với các kỳ hạn vay 1, 2 tháng, DN sẽ được HDBank cho vay với lãi suất 3%/năm. Với kỳ hạn vay 3 tháng là 3,5%/năm; kỳ hạn vay 4 tháng 3,75%/năm; kỳ hạn vay 5 tháng 4%/năm; kỳ hạn vay 6 tháng 4,25%/năm.

Sáp nhập HDBank và DaiABank 

Cập Nhật 02-10-2013

 Sau nhiều tháng tích cực chuẩn bị, mới đây, DaiABank đã tổ chức thành công đại hội cổ đông thông qua các văn kiện quan trọng để sáp nhập vào HDBank. Trước đó, tại đại hội cổ đông của DaiABank diễn ra vào trung tuần tháng 6 vừa qua, 100% cổ đông DaiABank đã thống nhất phương án hợp nhất, sáp nhập vào HDBank. Theo đó, tỷ lệ hoán đổi cổ phiếu 1:1 mang lại giá trị tốt hơn cho cổ đông DaiABank cũng như khả năng thanh khoản của cổ phiếu cũng cao hơn; tất cả nhân viên của DaiABank sẽ được giữ nguyên vị trí công tác và chế độ. “Nếu tại HDBank có những chế độ tốt hơn cho người lao động thì sẽ ưu tiên áp dụng thêm cho cán bộ nhân viên DaiABank”, đại diện DaiABank cho biết.

HDBank hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp kinh doanh gạo 

Cập Nhật 02-07-2013

Song song với việc triển khai “Sản phẩm cho vay kinh doanh gạo”, HDBank đã và đang triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay thu mua tạm trữ thóc gạo vụ hè thu 2013 cùng gói lãi suất ưu đãi dành cho nhóm khách hàng của Tổng Công ty Lương thực miền Nam (Vinafood 2). Mức lãi suất ưu đãi từ các chương trình này giảm từ 3 - 5%/năm so với lãi suất cho vay thông thường.

Quay lên trên