Kết quả tìm kiếm cho "Hoàng Long"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Hoàng Anh Gia Lai gục ngã tại Long An 

Cập Nhật 11-01-2015

Bản lĩnh, sự dày dạn trận mạc đã giúp Đồng Tâm Long An (ĐTLA) giành chiến thắng 2-1 trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong trận đấu vòng 2 Toyota V-League 2015 trên sân Long An chiều 11-1.

Tag: Hoàng Anh Gia Lai,Đồng Tâm Long An

Muôn tấm lòng với Hoàng Sa - Trường Sa 

Cập Nhật 27-06-2014

Hòa chung nhịp đập với hàng triệu trái tim của đồng bào đang hướng về biển đảo Hoàng Sa- Trường Sa, từ nhiều ngày qua, cán bộ, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thể hiện tình cảm, tấm lòng đối với bà con ngư dân và các lực lượng chấp pháp đang ngày đêm anh dũng đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Phát lộ bí mật tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội 

Cập Nhật 26-12-2012

  Hoàng thành Thăng Long.Lần đầu tiên phát hiện kiến trúc thời Lý tại Trung tâm Hoàng thành Thăng Long và là kiến trúc chưa từng phát hiện tại Việt Nam, gồm: Dấu tích công trình nước rất lớn và dấu tích móng tường chạy song song với đường nước.

Long An: Đề xuất miễn tư cách đại biểu QH của bà Đặng Thị Hoàng Yến 

Cập Nhật 17-04-2012

Trong cuộc họp sáng nay (17-4), đa số các đại biểu UBMTTQ tỉnh Long An tán thành đề xuất bãi miễn tư cách ĐBQH của bà Đặng Thị Hoàng Yến.

Nguyễn Minh Hoàng: Gương sáng về lòng hiếu thảo 

Cập Nhật 12-12-2011

Vượt gần 50 cây số, chúng tôi tìm gặp  Nguyễn Minh Hoàng, Phó Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Chi hội ấp 30/4, xã An Linh (Phú Giáo). Là người con, người cháu duy nhất trong gia đình gặp nhiều khó khăn, Hoàng luôn chăm sóc bà và mẹ từ những cử chỉ nhỏ nhất. Dù vất vả, Hoàng vẫn lạc quan, xứng đáng là người con ngoan, người cháu hiếu thảo...

Dân hoang mang, chính quyền lo lắng vì lòng đất phát nổ lớn 

Cập Nhật 30-11-2011

Liên tiếp trong tháng qua, trên địa bàn huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) xảy ra nhiều đợt rung chấn mạnh, kèm theo đó là những tiếng nổ lớn khiến người dân hoang mang, lo sợ. Chính quyền và người dân địa phương cho rằng hiện tượng này do thủy điện Sông Tranh 2 tích nước gây ra.

‘Kinh tế thế giới đang khủng hoảng lòng tin’ 

Cập Nhật 22-09-2011

Báo cáo mới nhất của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vẽ nên một bức tranh kém sáng sủa về kinh tế thế giới. Cụm từ “hết thời gian” được nhắc lại nhiều lần cho thấy sự cần thiết của những biện pháp giải cứu ở quy mô toàn cầu.

Nữ hoàng Anh bị phản đối dữ dội vì diện mũ lông thú 

Cập Nhật 28-12-2010

Người đứng đầu hoàng gia Anh đã đội một chiếc mũ lông màu kem khi tham dự nghi lễ nhà thờ ở Sandringham hôm 26/12 cùng các thành viên hoàng gia khác. Cũng tại sự kiện này, vợ Thái tử Charles, bà Camilla mang một chiếc mũ màu lông chuột.

Hoàng Thành Thăng Long là di sản văn hóa thế giới 

Cập Nhật 01-08-2010

Tin từ Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, vào 6 giờ 30 sáng 1-8 (tức 22 giờ 30 ngày 31-7 theo giờ Brazil), kỳ họp lần thứ 34 của Ủy ban di sản thế giới của UNESCO họp tại Brasilia, thủ đô của Brasil, đã thông qua Nghị quyết công nhận khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long-Hà Nội là Di sản văn hóa thế giới.

Quay lên trên