Kết quả tìm kiếm cho "Ibrahimovic"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Ibrahimovic ghi 4 bàn, Thụy Điển “đè bẹp” Anh 

Cập Nhật 15-11-2012

Các tuyển thủ trẻ của Anh chơi khá hưng phấn trước Thụy Điển, tuy nhiên trong một đêm tuyệt đẹp khi Ibramovic trở thành ngôi sao sáng nhất với 4 bàn thắng thì chiến thắng 4-2 của đội bóng Bắc Âu là điều cũng dễ hiểu.

Ibrahimovic bắn hạ Inter, Milan trở lại ngôi đầu 

Cập Nhật 15-11-2010

Inter và ông chủ của họ, Moratti, từng rất tự hào với thương vụ bán Ibrahiomvic cho Barca hè 2009. Ngoài "viên ngọc đen" Samuel Eto'o đi kèm trong hợp đồng, khoản tiền hơn 40 triệu euro còn lại thu về từ việc bán ngôi sao người Thụy Điển giúp Moratti trang trải gần như toàn bộ chi phí tuyển mộ Milito, Thiago Motta, Sneijder, Lucio, Pandev. Những cái tên này ngay sau đó trở thành nhân tố chủ chốt giúp Inter làm nên lịch sử với cú ăn ba danh hiệu lớn mùa trước.

Robinho và Ibrahimovic giúp Milan thăng hoa 

Cập Nhật 26-10-2010

San Siro luôn là hiểm địa với Milan, bởi trên sân đấu này, họ vẫn chưa biết thắng Napoli suốt gần 13 năm qua. Trong ba lần gần nhất làm khách tại đây, Milan thua một, hòa hai, bị thủng lưới tới 6 bàn. Chính vì thế, thắng lợi 2-1 trước Napoli ở trận đá muộn hôm qua có ý nghĩa rất lớn với Milan, chứ không đơn thuần nằm ở 3 điểm giúp họ trở lại ngôi nhì bảng xếp hạng Serie A với 17 điểm sau tám vòng.

Ibrahimovic và Robinho ra mắt tệ hại, Milan bại trận 

Cập Nhật 12-09-2010

Robinho nhạt nhòa khi vào sân từ ghế dự bị. Ibrahimovic thậm chí còn tệ hơn khi sút hỏng phạt đền, khiến Milan thua trắng hai bàn trên sân đội mới lên hạng Cesena ở trận đá sớm vòng hai Serie A hôm qua.

Quay lên trên