Kết quả tìm kiếm cho "Inter"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 98

Inter gục ngã trên sân nhà trước tân binh Trabzonspor 

Cập Nhật 15-09-2011

Cựu vô địch Inter tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi để đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor hạ gục ngay trên sân nhà Meazza trong trận ra quân vòng bảng Champions League, tối thứ tư.

Forlan không được cùng Inter dự Champions League 

Cập Nhật 04-09-2011

Ông lớn Italy chịu một vố đau khi cứ ngỡ có thể sử dụng tay săn bàn mới tuyển mộ từ Atletico Madrid cho sân chơi số một châu Âu.

Inter xuất sắc đăng quang TIM Cup 

Cập Nhật 19-08-2011

Mặc dù Inter đang nhận được nhiều hoài nghi do tình hình đội bóng đang khá bất ổn nhưng họ vẫn xuất sắc vượt qua hai đại kình địch Juventus và AC Milan để đăng quang TIM Cup năm nay.

Hạ gục Inter, AC Milan giành Siêu Cup Italia 

Cập Nhật 07-08-2011

Chơi tấn công rực lửa và đầy đẹp mắt, AC Milan đã đánh bại Inter 2-1 ở SVĐ Tổ Chim (Trung Quốc) để giành Siêu Cúp Italia 2011. Hai bàn thắng của Rossoneri được ghi do công Ibrahimovic và Boateng...

Inter đã tìm được HLV trưởng mới 

Cập Nhật 25-06-2011

Không mời được những tên tuổi lớn như Bielsa, Villas-Boas, Capello hay Hiddink, đội bóng thành Milano đành chọn một nhà cầm quân nội khiêm tốn cả về danh tiếng lẫn thành tích.

Inter và Napoli chia điểm trong trận cầu "vui vẻ" 

Cập Nhật 16-05-2011

Cuối hiệp một, lợi dụng sự thiếu tập trung của các hậu vệ Inter, Napoli đã tìm kiếm được bàn gỡ. Sau một pha lộn xộn trước khung thành đội khách, Zuniga đã rất nhanh ập vào để đón đường bóng nảy ra và dễ dàng sút tung lưới Cesar ở cự ly gần gỡ hòa 1-1 cho Napoli.Bước sang hiệp hai, Milito một lần nữa thử vận may với một cú sút tầm xa nhưng De Sanctis vẫn cho thấy sự chắc chắn khi kịp thời đẩy bóng đi hết đường biên ngang để chịu quả phạt góc. Một phút sau đó, Hamsik đáp trả với một cú đá ở ngay sát vòng cấm địa. Cesar cũng cho thấy sự chắc chắn với một pha cản phá hợp lý.Napoli tiếp tục chơi ép sân và tạo ra một số cơ hội về phía khung thành của Inter. Đáng kể nhất phải là tình huống tạt bóng của Maggio bên cánh trái tạo điều kiện cho Zuniga băng vào đánh đầu nhưng bóng lại không đi trúng đích.Trong khoảng 30 phút cuối trận, hai đội đã chơi trùng xuống một cách bất thường. Có lẽ do hài lòng với kết quả hòa 1-1 nên cả hai không còn mặn mà tấn công nữa. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.Kết quả này cũng giúp Napoli củng cố chắc chắn vị trí thứ 3 trong khi Inter cũng chắc suất với ngôi á quân chung cuộc.Đội hình thi đấu:Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Aronica; Maggio, Gargano, Pazienza, Dossena (Vitale 83); Zuniga (Yebda 70), Hamsik (Sosa 78); LavezziInter: Julio Cesar; Maicon, Ranocchia (Samuel 77), Materazzi, Nagatomo; Zanetti, Cambiasso (Mariga 75), Thiago Motta; Kharja; Milito, Eto'o (Pazzini 60)

Inter Milan - Schalke: 2-5 

Cập Nhật 06-04-2011

Inter (áo sẫm) gần như bị truất ngôi bởi hàng thủ tồi tệ

Pato giúp Milan đại thắng Inter 

Cập Nhật 03-04-2011

Chân sút người Brazil trực tiếp lập một cú đúp và khiến Inter chỉ còn 10 người từ đầu hiệp hai, qua đó góp phần quyết định giúp Milan đại thắng 3-0 ở trận derby và giờ đây, phơi phới hướng về scudetto.

Quay lên trên