Kết quả tìm kiếm cho "Khải Hoàn"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 144

Khai mạc Liên hoan Kịch ngắn- Kịch vui không chuyên năm 2013 

Cập Nhật 23-04-2013

Tối 22-4, Cục Văn hóa Cơ sở Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch cùng UBND tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Kịch ngắn- Kịch vui không chuyên năm 2013.

Khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần 32 

Cập Nhật 20-12-2012

Tối 19-12, Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 32 đã khai mạc tại Nghệ An. Đây là hoạt động truyền thống truyền thống của ngành truyền hình, quy tụ đông đảo những người làm truyền hình khắp cả nước để gặp gỡ, trao đổi, học hỏi nâng cao nghiệp vụ, chọn ra những chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong năm và cũng là dịp để chuẩn bị tác phẩm tốt phục vụ đồng bào cả nước. Xem chi tiết tại đây.

Thị xã Thuận An: Hoàn thành tốt việc triển khai các nghị quyết Trung ương 

Cập Nhật 09-10-2012

TX.Thuận An là một trong 7 địa phương trong tỉnh hoàn thành tốt việc triển khai các nghị quyết Trung ương 4, Trung ương 5 (khóa XI) cho cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) từ cấp thị đến cơ sở. Qua học tập Nghị quyết, CB, ĐV đã nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của mình trước Đảng và nhân dân, nắm bắt kịp thời định hướng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong tình hình mới.

Khai mạc Liên hoan Múa rối quốc tế tại Hà Nội 

Cập Nhật 05-09-2012

20 giờ tối ngày 4-9, Liên hoan Múa rối quốc tế lần thứ III khai mạc tại Nhà hát Lớn. Sau lễ khai mạc, có 2 đoàn của Việt Nam dự thi là Đoàn rối Hải Phòng với chủ đề "Giai điệu ký ức" và Nhà hát Múa rối Việt Nam với vở "Aladin".

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia Samdech Heng SamRing: Thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn 

Cập Nhật 24-08-2012

Hôm qua (23-8), Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Sinh Hùng cùng Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia, ngài Samdech Heng SamRing đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn (xã Lai Hưng, Bến Cát), thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam.

Công ty cổ phần VRG Khải Hoàn: Vượt khó vươn lên phát triển bền vững 

Cập Nhật 22-08-2012

Suy thoái kinh tế toàn cầu kéo dài cộng với tình hình lạm phát tăng cao trong nước đã gây khó khăn cho việc xuất khẩu, tiêu thụ hàng hóa; thêm vào đó là các chi phí đầu vào quan trọng như: điện, xăng dầu, lương cho người lao động (NLĐ)... đều tăng. Để tiếp tục đứng vững, vươn lên trong điều kiện khó khăn này là yêu cầu không đơn giản, nhưng với quyết tâm và tầm nhìn chiến lược của các nhà quản lý, đã chọn ra hướng đi riêng để phát huy lợi thế, sức mạnh tổng hợp và đưa VRG Khải Hoàn ngày càng phát triển bền vững.

Ra mắt Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn 

Cập Nhật 15-08-2012

 Đón nhận chứng chỉ tích hợp ISO 9001, ISO 13485 và ISO 22000

Huế: Khai mạc Liên hoan sân khấu kịch toàn quốc 

Cập Nhật 15-07-2012

  Cảnh trong vở Lũ quét của đoàn Quân đội Tối 14-7, tại thành phố Huế (Thừa Thiên – Huế), Liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 đã chính thức khai mạc. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình năm du lịch quốc gia Duyên hải Bắc Trung Bộ - Huế 2012 do Cục Nghệ thuật biểu diễn; Hội nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp tổ chức.

Triển khai các hoạt động Liên hoan Gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu năm 2012 

Cập Nhật 17-05-2012

Sáng 15-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã họp ban tổ chức nhằm triển khai chương trình hoạt động của Liên hoan Gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu năm 2012. Đây là một trong những chương trình chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

Khai trương Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn và kỷ niệm 15 năm thành lập 

Cập Nhật 04-04-2012

Máy móc thiết bị của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn được đầu tư mới hoàn toàn và nhập khẩu từ các nước có công nghệ cao là Nhật, Mỹ, châu Âu như máy chụp điện toán cắt lớp MSCT 64 lát cắt, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 tesla, máy chụp mạch máu xóa nền kỹ thuật số DSA, máy chụp X - quang kỹ thuật số, máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch, huyết học tự động...

Quay lên trên