Kết quả tìm kiếm cho "Khối lượng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Ngân hàng trả lương cao nhất khối tổng công ty nhà nước 

Cập Nhật 15-09-2011

Vượt qua các "quả đấm thép" thuộc các ngành dầu khí, viễn thông, khối ngân hàng Nhà nước đang đứng vị trí đầu bảng về mức chi trả thu nhập cho cán bộ nhân viên với mức bình quân một tháng lên tới 18 triệu đồng.

AU yêu cầu loại Gadhafi khỏi thương lượng 

Cập Nhật 04-07-2011

Các nhà lãnh đạo châu Phi đã thông qua một thỏa thuận khung sẽ được đề nghị cho các phe ở Libya, theo đó loại trừ lãnh đạo Libya Gadhafi ra khỏi các cuộc thượng lượng, đồng thời dự kiến một “lực lượng duy trì hòa bình”.

Khởi động chiến dịch “thanh lọc lực lượng”! 

Cập Nhật 07-05-2011

Không tuyên bố “đao to búa lớn”, nhưng lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã và đang bắt tay vào chiến dịch cải tổ nhằm “dọn dẹp” những gì được xem là lực cản, đã làm hạn chế sự phát triển của đội bóng. Chiến dịch cải tổ được thực hiện ở nhiều mặt, nhiều cấp, nhưng được chú ý nhất vẫn là vấn đề thanh lọc lực lượng...

Đảng ủy khối Các Cơ quan tỉnh: Tiếp tục thực hiện nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ 

Cập Nhật 22-03-2011

Nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-ĐUK của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Dương và Chỉ thị số 10/CT-TW của Ban Bí thư về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” trong nhiệm kỳ 2010-2015. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc tập trung thực hiện tốt các nội dung như: Tiếp tục quán triệt cho cán bộ, đảng viên (ĐV) về vị trí, vai trò và chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và chi bộ. Các chi ủy, chi bộ phải thực hiện nghiêm túc, nề nếp chế độ sinh hoạt định kỳ theo quy định của Điều lệ Đảng; các buổi sinh hoạt nhất thiết phải có sổ biên bản để ghi chép trung thực, đầy đủ ý kiến thảo luận của ĐV, kết luận của người chủ trì cuộc họp. Chi ủy, trước hết là bí thư chi bộ phải chủ động chuẩn bị kỹ nội dung sinh hoạt chi bộ, đồng thời thông báo trước cho đảng viên biết trước về nội dung và thời gian sinh hoạt; kịp thời biểu dương, động viên những ĐV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có biện pháp cụ thể, thiết thực giúp đỡ những ĐV có khuyết điểm, sai phạm hoặc bản thân và gia đình gặp khó khăn. Trong sinh hoạt chi bộ phải thực sự mở rộng dân chủ dành thời gian để ĐV phát biểu ý kiến; mở rộng hình thức sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề. Các chi, Đảng bộ phải thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện chế độ sinh hoạt ở các chi bộ trực thuộc.

Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh: Nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên 

Cập Nhật 08-03-2011

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh vừa ban hành nghị quyết về công tác phát triển đảng viên năm 2011, trên cơ sở chỉ tiêu đăng ký phát triển đảng viên ở 54 Chi, Đảng bộ trực thuộc. Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Các cơ quan thống nhất chỉ tiêu phát triển 333 đảng viên giao cho các chi, Đảng bộ thực hiện trong năm 2011. Ở một số Đảng bộ có chỉ tiêu phát triển số lượng nhiều như các Đảng ủy: Bệnh viện Đa khoa tỉnh 30 chỉ tiêu, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội 28 chỉ tiêu, Cục Thuế tỉnh 26 chỉ tiêu... Trong năm 2010, toàn Đảng bộ khối đã phát triển 355 đảng viên góp phần nâng tổng số đảng viên được kết nạp trong nhiệm kỳ IV (2005-2010) là 1.051 đảng viên, vượt 38,6% so với chỉ tiêu nghị quyết được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đảng viên được kết nạp ngày càng cao, trình độ cao đẳng, đại học chiếm 67,27%. Bí thư Đảng ủy khối Nguyễn Văn Liêu cho biết trong thời gian tới công tác phát triển đảng viên tiếp tục chú trọng phát triển trong lực lượng trí thức, trẻ, nữ và không vì chỉ tiêu mà xem nhẹ tiêu chuẩn chất lượng đảng viên mới.

Hiệu quả bước đầu của công tác dân vận trong khối doanh nghiệp: Nâng cao chất lượng hoạt động, tập hợp sức mạnh công nhân 

Cập Nhật 15-10-2010

Trong 5 năm (2005-2010), công tác dân vận (CTDV) của cấp ủy, chính quyền và đoàn thể trong khối doanh nghiệp (DN) cũng đã thu được một số kết quả nhất định. Đây là cơ sở quan trọng góp phần củng cố, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh và từng bước nâng cao chất lượng hoạt động, tập hợp được đông đảo công nhân lao động (CNLĐ) và DN tham gia vào các phong trào có ích cho xã hội...

Cầu Tam Lập đã hoàn thành hơn 30% khối lượng công việc 

Cập Nhật 14-09-2010

Sau thời gian khởi công xây dựng cầu Tam Lập (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo), tính đến cuối tháng 8-2010 đơn vị thi công (Công ty TNHH Xây dựng & Cầu đường Đại Việt) đã thực hiện được 30% khối lượng công việc gồm: Đường dẫn vào cầu mố A, điện chiếu sáng, đổ trụ số 1, số 2 và đang làm sắt cho trụ 3 và 4. Với tiến độ thi công như vậy thì đơn vị thi công sẽ hoàn thành tiến độ theo dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, hiện nay phần thi công bên mố B (phía đầu cầu Tân Uyên) còn gặp khó khăn do đơn vị thi công chưa nhận được mặt bằng để tiếp tục triển khai công việc.

Ngửi khói thuốc hại khôn lường 

Cập Nhật 06-01-2010

 

Quay lên trên