Kết quả tìm kiếm cho "Khi bảo vệ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 67

Nga cảnh báo về việc viện cớ vũ khí hóa học ở Syria 

Cập Nhật 27-04-2013

Ngày 27-4, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Mikhail Bogdanov đã cảnh báo về việc nước ngoài sử dụng cái cớ rằng "vũ khí hóa học đã được sử dụng ở Syria" để tiến hành can thiệp quân sự tại quốc gia Trung Đông này.

Hội thảo Cập nhật và chia sẻ thông tin về biến đổi khí hậu với báo chí 

Cập Nhật 22-10-2011

(BDO) Sáng nay (22-10) tại TP.Cần Thơ, Viện khoa học Khí tượng - thủy văn và môi trường thuộc Bộ Tài nguyên - Môi trường đã tổ chức hội thảo Cập nhật và chia sẻ thông tin về biến đổi khí hậu với báo chí khu vực Nam bộ.

Khi siêu thị bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng... 

Cập Nhật 05-05-2011

Chương trình thời sự 19 giờ ngày 3-5 của VTV đưa tin nhiều siêu thị, trung tâm thương mại tại Hà Nội, TP.HCM đã để trống nhiều gian hàng bởi không chấp nhận đề nghị tăng giá sản phẩm của một số nhà cung cấp. Theo quản lý các siêu thị này cho biết, họ buộc phải làm vậy để phản đối đề nghị tăng giá thiếu cơ sở từ các nhà cung cấp nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng (NTD). Họ không nhập hàng bởi họ biết có nhiều sản phẩm mà nhà cung cấp đề nghị tăng giá theo kiểu “té nước theo mưa” chứ thực ra chi phí đầu vào sản xuất không tăng cao đến như vậy!

GS Ngô Bảo Châu rất hạnh phúc khi về quê nhà 

Cập Nhật 28-08-2010

Đúng 9h35 sáng nay 28-8, GS Ngô Bảo Châu đã về tới sân bay Nội Bài, Hà Nội. Rạng rỡ cười tươi trong sự đón chào của gia đình, thầy cô giáo, bạn bè, HSSV và báo giới, GS Châu chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và cảm động trước tình cảm của mọi người”.

Nghị định số 47/2010/NĐ-CP Quy định xử phạt hành chính về hành vi vi phạm pháp luật lao động: Người lao động sẽ được bảo vệ khi tham gia đình, lãn công hợp pháp 

Cập Nhật 02-07-2010

  Chủ sử dụng lao động không bảo đảm các điều kiện về an toàn vệ sinh lao động sẽ bị phạtNghị định số 47/2010/NĐ-CP (thay thế Nghị định số 113/2004/NĐ-CP) của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi vi phạm pháp luật lao động, có hiệu lực thi hành từ ngày 25-6-2010. Vừa qua, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với ông Nguyễn Kim Khánh, Phó chánh Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh xung quanh một số điểm mới của nghị định này.

Quay lên trên