Kết quả tìm kiếm cho "Kiểm lâm"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 201

Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy: Làm việc với Công an tỉnh về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở 

Cập Nhật 30-09-2013

Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn vừa làm việc với Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh về thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở. Qua 15 năm thực hiện, Công an tỉnh đã tổ chức triển khai thực hiện QCDC cơ sở khá tốt, các lĩnh vực liên quan đến nhân dân có nhiều cải tiến, gắn QCDC với công tác cải cách hành chính và cải cách tư pháp để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Ở nhà trông con hay đi làm kiếm tiền? 

Cập Nhật 27-09-2013

Quen nhau một thời gian, gia đình anh đến xin ba má cho hỏi cưới chị. Người thân, bạn bè ai cũng chúc mừng chị may mắn có được người chồng hiền lành dễ thương lại biết chí thú làm ăn. Do anh là con trai một nên vừa cưới chị về, gia đình chồng hối thúc chị mau sớm sinh con để có cháu nối dõi. Thế là vài tháng sau chị bắt đầu cấn thai, sinh con rồi nuôi con. Tất cả mọi sinh hoạt trong gia đình đều do một mình anh lo liệu.

Đoàn kiểm tra Trung ương làm việc với Đảng bộ TX.Thuận An 

Cập Nhật 12-09-2013

(BDO) Sáng 12-9, Đoàn kiểm tra Trung ương đã có buổi làm việc với Đảng bộ TX.Thuận An về tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đoàn kiểm tra Trung ương làm việc với Đảng Ủy phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Nhiều mô hình hay đã được nhân rộng 

Cập Nhật 12-09-2013

Hôm qua (11-9), tiếp tục chương trình làm việc tại Bình Dương, Đoàn kiểm tra Trung ương do đồng chí Nguyễn Văn Hỷ, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy phường Lái Thiêu, TX.Thuận An về tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đoàn kiểm tra Trung ương làm việc với Huyện ủy Bến Cát 

Cập Nhật 11-09-2013

Báo cáo với đoàn, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Bến Cát Huỳnh Văn Nghe cho biết, qua triển khai quán triệt Nghị quyết của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” Ban Thường vụ Huyện ủy nhận thức sâu sắc, thực hiện nghị quyết là một đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, có ý nghĩa rất quan trọng, luôn nhận được sự quan tâm và kỳ vọng rất lớn và sự đòi hỏi rất cao của cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện nhà; trong đó kiểm điểm phê bình và tự phê bình là khâu đầu tiên, mang tính mấu chốt trong 4 giải pháp được nêu trong Nghị quyết Trung ương 4, từ đó đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xuyên suốt từ công tác triển khai đến việc hướng dẫn các chi, Đảng bộ cơ sở cơ quan, đơn vị thực hiện theo đúng quy trình, các bước khi tiến hành kiểm điểm. Các chi, Đảng bộ các cơ sở đã thực hiện nghiêm túc, tổ chức quán triệt cho các chi bộ trực thuộc và đảng viên đúng thời gian quy định, đồng thời chuẩn bị nội dung xây dựng báo cáo kiểm điểm của tập thể và từng cá nhân tiến hành tổ chức kiểm điểm; việc tổ chức kiểm điểm cấp ủy các chi, Đảng bộ, tập thể lãnh đạo, cơ quan đơn vị đạt yêu cầu đúng tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI.

Đoàn kiểm tra Trung ương làm việc tại xã Thới Hòa (Bến Cát) 

Cập Nhật 09-09-2013

(BDO) Ngày 9-9, đoàn kiểm tra Trung ương do đồng chí Nguyễn Văn Hỷ, Ủy viên UBKT Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Thới Hòa, huyện Bến Cát về tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay” và việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đoàn kiểm tra Bộ Chính trị làm việc Đảng ủy Công an 

Cập Nhật 09-08-2013

Sáng 9-8, Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị do Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng làm Trưởng đoàn đã làm việc với Đảng ủy Công an Trung ương về việc tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Khai mạc triển lãm máy móc thiết bị công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng 

Cập Nhật 01-08-2013

Chinamac Fair và Metal & Weld năm nay quy tụ hơn 200 gian hàng, 150 doanh nghiệp tham dựtrưng bày tập trung vào các ngành hàng: Thiết bị hàn cắt và gia công kim loại; máy móc công trình; sản phẩm cơ khí; máy công cụ; máy móc thiết bị đóng gói, chế biến thực phẩm. Ngoài ra, tại triển lãm còn trưng bày máy móc thiết bị của các ngành sản xuất giấy, dệt may, năng lượng tái sinh… Các loại máy móc thiết bị trưng bày tại Chinamac Fair 2013 và Metal & Weld 2013 là máy móc thiết bị hiện đại, đa ngành nghề có chất lượng công nghệ cao, do những nhà sản xuất lớn trên thế giới sản xuất. Năm nay, các doanh nghiệp tham dựmang đến rất nhiều sản phẩm công nghệ cao, kiểu dáng mới với đặc điểm chung là tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam.

Tiết kiệm điện: Nhiều cách làm hiệu quả 

Cập Nhật 18-07-2013

Nhu cầu sử dụng điện phục vụ cho sản xuất chiếm 81,6% sản lượng điện toàn tỉnh, 6 tháng đầu năm 2013, Bình Dương đã tiết kiệm trên 72,276 triệu kWh, đạt 54,19% so với kế hoạch. Để đạt được kết quả trên, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, ngành công thương tỉnh đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực.

Quay lên trên