Đoàn kiểm tra Trung ương làm việc với Đảng Ủy phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Nhiều mô hình hay đã được nhân rộng

Cập nhật: 12-09-2013 | 00:00:00

Hôm qua (11-9), tiếp tục chương trình làm việc tại Bình Dương, Đoàn kiểm tra Trung ương do đồng chí Nguyễn Văn Hỷ, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy phường Lái Thiêu, TX.Thuận An về tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Báo cáo với đoàn, Bí thư - Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu Trương Văn Kiệt, cho biết qua 1 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, cấp ủy Đảng và cán bộ, đảng viên thấy rõ hơn những khuyết điểm của mình, từ đó tích cực khắc phục bằng cách đề ra hướng phấn đấu và có giải pháp cụ thể để khắc phục khuyết điểm. Thông qua việc học tập, nghiên cứu, quán triệt nghị quyết đã tạo ra sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động từ Đảng ủy đến chi bộ, đảng viên. 100% cán bộ đảng viên nhận thức được vai trò và trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng. Về việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, sau thời gian triển khai, nhiều cách làm hay, mô hình có hiệu quả, những điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh không ngừng xuất hiện, được nhân rộng và có sức lan tỏa mạnh mẽ như phong trào nuôi heo đất, ống tre tiết kiệm, vòng tay mùa xuân… giúp đỡ trẻ em nghèo, phụ nữ vượt khó.

Theo kế hoạch, hôm nay (12-9), đoàn tiếp tục làm việc với Thị ủy Thuận An cùng nội dung trên.

HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên