Đoàn kiểm tra Trung ương làm việc với Đảng bộ TX.Thuận An

Cập nhật: 12-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-9, Đoàn kiểm tra Trung ương đã có buổi làm việc với Đảng bộ TX.Thuận An về tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

  Các thành viên Đoàn kiểm tra Trung ương trao đổi với lãnh đạo tỉnh và TX.Thuận An trong giờ giải lao

Báo cáo với đoàn, Trưởng Ban tổ chức Thị ủy Thuận An Lê Quang Vinh cho biết, hiện Đảng bộ TX.Thuận An có 47 tổ chức cơ sở Đảng với 3.169 đảng viên. Từ khi thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 đến nay, Thị ủy Thuận An triển khai và thực hiện đồng bộ 3 nhóm giải pháp về tổ chức cán bộ và sinh hoạt Đảng; về giải pháp cơ chế, chính sách; nhóm giải pháp về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, toàn thể cán bộ (CB), đảng viên đã thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm theo đúng trình tự, thủ tục; việc kiểm điểm diễn ra dân chủ, cởi mở, thẳng thắn trên tinh thần cầu thị tiếp thu các ý kiến đóng góp. Thông qua việc thực hiện nghị quyết, nhận thức và hành động của từng CB, đảng viên có chuyển biến rõ nét.

Về việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, qua các phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trên địa bàn TX.Thuận An đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, tiên tiến, nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. 

Tại buổi làm việc, các thành viên Đoàn kiểm tra Trung ương đã đánh giá cao Ban Thường vụ Thị ủy Thuận An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn Đảng bộ thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị 03 của Bộ chính trị. Nhất là việc nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng CB, đảng viên, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị. Đoàn Kiểm tra Trung ương lưu ý Ban Thường vụ Thị ủy Thuận An thường xuyên thực hiện trong công tác tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào học tập và làm theo gương Bác để tạo sự chuyển biến hiệu quả về nhận thức và hành động trong từng CB, đảng viên.

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=199
Quay lên trên