Đoàn kiểm tra Trung ương làm việc với Huyện ủy Bến Cát

Cập nhật: 11-09-2013 | 00:00:00

Báo cáo với đoàn, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Bến Cát Huỳnh Văn Nghe cho biết, qua triển khai quán triệt Nghị quyết của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” Ban Thường vụ Huyện ủy nhận thức sâu sắc, thực hiện nghị quyết là một đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, có ý nghĩa rất quan trọng, luôn nhận được sự quan tâm và kỳ vọng rất lớn và sự đòi hỏi rất cao của cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện nhà; trong đó kiểm điểm phê bình và tự phê bình là khâu đầu tiên, mang tính mấu chốt trong 4 giải pháp được nêu trong Nghị quyết Trung ương 4, từ đó đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xuyên suốt từ công tác triển khai đến việc hướng dẫn các chi, Đảng bộ cơ sở cơ quan, đơn vị thực hiện theo đúng quy trình, các bước khi tiến hành kiểm điểm. Các chi, Đảng bộ các cơ sở đã thực hiện nghiêm túc, tổ chức quán triệt cho các chi bộ trực thuộc và đảng viên đúng thời gian quy định, đồng thời chuẩn bị nội dung xây dựng báo cáo kiểm điểm của tập thể và từng cá nhân tiến hành tổ chức kiểm điểm; việc tổ chức kiểm điểm cấp ủy các chi, Đảng bộ, tập thể lãnh đạo, cơ quan đơn vị đạt yêu cầu đúng tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI.

Về việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo cho các cấp ủy chi, Đảng bộ cơ sở đầu tư nghiên cứu xây dựng mô hình mới, cách làm hay, thiết thực để làm theo Bác. Sau thời gian triển khai, những cách làm hay, mô hình có hiệu quả, những điển hình tiên tiến không ngừng xuất hiện, có sức lan tỏa mạnh mẽ; mô hình tổ chức “chào cờ đầu tuần” vào sáng thứ hai là điển hình được nhân rộng phạm vi toàn huyện.

HÒA NHÂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=196
Quay lên trên