Kết quả tìm kiếm cho "Kiểm tra doanh nghiệp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW tại Đảng ủy khối Doanh nghiệp 

Cập Nhật 04-06-2013

(BDO) Chiều 4-6, Đoàn kiểm tra Quyết định số 807-QĐ/TU của Tỉnh ủy do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” tại Đảng ủy khối Doanh nghiệp.

Tăng cường kiểm tra doanh nghiệp, cơ sở chế biến gỗ, kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 28-05-2013

(BDO) Ngày 28-5, đại tá Lê Anh Việt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các Phòng Cảnh sát PCCC huyện, thị, thành phố triển khai công tác tăng cường quản lý, kiểm tra an toàn và phòng chống cháy nổ xảy ra tại các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp chế biến gỗ, trạm kinh doanh xăng dầu, gas trên địa bàn.

Công tác thanh, kiểm tra: Kịp thời giúp đỡ, chấn chỉnh 882 doanh nghiệp 

Cập Nhật 21-03-2013

LĐLĐ tỉnh phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động tổ chức thanh, kiểm tra an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp

Sở Cảnh sát PCCC: Kiểm tra an toàn PCCC tại doanh nghiệp trong KCN 

Cập Nhật 09-01-2013

Tổ kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận thực tế tích cực mà các doanh nghiệp đã thực hiện đồng thời nhắc nhở lãnh đạo doanh nghiệp phải duy trì và phát huy kết quả đạt được dể vừa bảo đảm an toàn cho doanh nghiệp mình đồng thời làm gương mẫu để các doanh nghiệp khác học tập và làm theo.

Kiểm tra, giám sát về thực hiện Quy chế công tác dân vận tại Đảng ủy khối Doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-05-2012

Ông Nguyễn Thanh Liêm đánh giá cao việc thực hiện Quyết định 290/QĐ-TW của Bộ Chính trị và Quyết định 1370/QĐ-TU của Tỉnh ủy tại Đảng ủy khối Doanh nghiệp. Đồng thời, ông Nguyễn Thanh Liêm đã lưu ý và hướng dẫn một số vấn đề quan trọng mà Đảng ủy khối cần quan tâm thực hiện đối với công tác dân vận trong thời gian tới.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng 

Cập Nhật 04-02-2012

Ông Huỳnh Tân Định, Chủ nhiệm UBKT đuk doanh nghiệp  cho biết: Để làm tốt công tác KT, GS, ngay từ đầu năm, UBKT đã kịp thời xây dựng các văn bản của UBKT, của Ban Thường vụ ĐUK phục vụ cho công tác KT, GS; xây dựng chương trình KT, GS; và hướng dẫn UBKT cơ sở, tổ chức cơ sở Đảng xây dựng chương trình KT, GS và tổ chức thực hiện.  “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” là một trong những nội dung cần kiểm tra

Kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm một số doanh nghiệp 

Cập Nhật 29-12-2011

(BDO) Hôm nay (29-12), Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh đã thanh, kiểm tra về an toàn vệ sinh thực phẩm ở 3 doanh nghiệp, gồm: Công ty TNHH Dịch vụ cung ứng DHL Việt Nam (Kho 20, ICD Sóng Thần, đường ĐT743, TX.Dĩ An), DNTN Thủy sản Đông Cảng (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An) và Công ty TNHH Hải Ân (phường Bình Hòa, TX.Thuận An).

Kiểm tra công tác Đoàn ở Đoàn khối Doanh nghiệp 

Cập Nhật 25-11-2011

Tỉnh đoàn vừa có buổi kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối Doanh nghiệp năm 2011. Báo cáo cho biết, năm nay, Đoàn khối Doanh nghiệp đã tham mưu, triển khai thực hiện Năm Thanh niên; chương trình phát triển thanh niên; cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác””; công tác tuyên truyền, quán triệt nghị quyết đại hội Đảng các cấp; công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn; tham mưu, triển khai các đề án; công tác xây dựng, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên và đặc biệt là công tác chuẩn bị đại hội Đoàn các cấp.

Tổng kiểm tra doanh nghiệp FDI vay vốn các ngân hàng thương mại trong nước 

Cập Nhật 16-11-2011

Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) vừa có công văn yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các đơn vị chức năng (Sở KH-ĐT, Ban quản lý các khu kinh tế, khu công nghiệp, khu công nghệ cao và các đầu mối tham mưu cấp, quản lý giấy chứng nhận đầu tư trực tiếp) tiến hành rà soát, kiểm tra tình hình hoạt động của các doanh nghiệp FDI có vay vốn của ngân hàng thương mại trong nước. Quá trình kiểm tra, nếu phát hiện các trường hợp vi phạm pháp luật hoặc không có khả năng triển khai dự án, cần thông báo ngay cho ngân hàng thương mại có biện pháp thu hồi các khoản cho vay. Các tỉnh, thành phải tổng hợp tình hình vay vốn của các doanh nghiệp FDI trên địa bàn tại các tổ chức tín dụng hoạt động tại Việt Nam và gửi về Bộ KH-ĐT để phối hợp với các bộ ngành liên quan rà soát, kiểm tra và báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Quay lên trên