Kết quả tìm kiếm cho "Kiểm tra doanh nghiệp"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 54

Sắp công khai kết quả kiểm tra 4 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 06-11-2011

Ngày 5-11, nguồn tin từ Bộ Tài chính cho biết: 3 đoàn kiểm tra đã hoàn tất việc kiểm tra tại 4 doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu.

Chính thức kiểm tra 4 doanh nghiệp xăng dầu 

Cập Nhật 26-09-2011

Từ hôm nay (26-9), 3 đoàn kiểm tra của Bộ Tài chính sẽ chính thức đến các doanh nghiệp xăng dầu thuộc diện kiểm tra gồm: Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty Dầu VN (PV Oil), Công ty Saigon Petro và Công ty TNHH một thành viên Thương mại dầu khí Đồng Tháp.

Thanh, kiểm tra và xử lý vi phạm về bảo vệ môi trường: Vẫn còn 85% doanh nghiệp vi phạm 

Cập Nhật 23-12-2010

Thanh tra, kiểm tra về bảo vệ môi trường (BVMT) là một trong những công cụ trụ cột của công tác quản lý môi trường (MT) nhằm ngăn ngừa, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực BVMT; phát hiện những kẽ hở trong việc xây dựng cơ chế quản lý, chính sách, pháp luật để kiến nghị với cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền có biện pháp khắc phục, đồng thời phát huy nhân tố tích cực, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hoạt động quản lý Nhà nước, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức và cá nhân trong BVMT; giúp cơ quan quản lý có được con số phản ánh cụ thể về thực trạng tuân thủ, ý thức và mức độ nhận thức của các cá nhân, tổ chức cũng như việc đánh giá sự thâm nhập, phổ biến của các quy định pháp luật đối với vấn đề BVMT đến cộng đồng.

Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh: Kiểm tra 2 doanh nghiệp thực hiện gắn dấu hợp quy CR 

Cập Nhật 27-09-2010

Theo ông Nguyễn Thành Hiển, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Sở Khoa học - Công nghệ), việc thực hiện quy trình chứng nhận và công bố HQ của các DN nói trên là khá tốt. Tuy nhiên, nếu DN có điều kiện xây dựng phòng thí nghiệm phù hợp theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025, tuân thủ nghiêm việc sản xuất các sản phẩm theo các quy trình đã được phê duyệt và có hướng cải tiến liên tục thì chất lượng sản phẩm sẽ ổn định và phù hợp yêu cầu theo QCVN 04:2009/BKHCN. Bên cạnh đó, các DN cần có biện pháp kiểm soát chặt chẽ tem CR, tránh thất thoát và bị nhái dấu HQ.

Quay lên trên