Kết quả tìm kiếm cho "Kinh doanh xăng dầu"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 64

Tiếp tục kiểm tra tình hình kinh doanh xăng dầu từ nay đến cuối năm 

Cập Nhật 08-10-2012

Qua thực tế kiểm tra tình hình kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh cho thấy, nhiều điểm kinh doanh xăng dầu vẫn cố tình vi phạm những quy định về kinh doanh trong lĩnh vực này.

“Xử phạt nghiêm những trường hợp vi phạm trong kinh doanh xăng dầu, sang chiết gas trái phép bảo đảm tính thực thi của pháp luật” 

Cập Nhật 23-05-2012

Từ đầu năm đến nay, ngành QLTT đã phát hiện và xử lý 338 vụ vi phạm với tổng số tiền phạt và truy thu gần 2,5 tỷ đồng. Do có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác kiểm tra kiểm soát giữa các ngành chức năng cấp tỉnh, huyện, thị và các đoàn liên ngành xăng dầu, gas và một số mặt hàng thiết yếu khác, ngành đã kịp thời phát hiện những vụ kinh doanh, sang chiết vận chuyển gas trái phép, góp phần ổn định thị trường. Tuy vậy, hiện tại ngành cũng gặp phải một số khó khăn, đối tượng vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, khí hóa lỏng, gas ngày càng tinh vi, đối tượng vi phạm ngày càng nhiều trong khi trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác kiểm tra kiểm soát hành vi vi phạm lạc hậu, nhân lực mỏng; kinh phí báo điểm thấp dẫn đến công tác kiểm tra, kiểm soát phát hiện chưa kịp thời... Ngoài ra, các nội dung văn bản xử phạt vi phạm chưa quy định rõ ràng mức chế tài đối với từng hành vi sang chiết gas, kinh doanh xăng dầu trái phép, gây khó khăn trong quá trình kiểm tra và xử lý... Hội nghị cũng đề ra những nhiệm vụ cần tập trung trong những tháng tiếp theo của năm 2012...

Xử phạt 2 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu sai phạm 

Cập Nhật 22-05-2012

UBND tỉnh vừa ra quyết định xử phạt 80 triệu đồng đối với cửa hàng xăng dầu An Sơn (xã An Sơn, TX.Thuận An) và cửa hàng xăng dầu Bình An II (phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An).

Xử lý nghiêm các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu báo cáo không đúng sự thật 

Cập Nhật 12-04-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Các doanh nghiệp (DN) kinh doanh xăng dầu luôn báo cáo thua lỗ khi bàn đến chuyện giá cả, trong khi đó số liệu đối chiếu của Bộ Tài chính lại cho thấy thực chất ngành kinh doanh xăng dầu hoạt động có lãi, cử tri đề nghị Chính phủ và các bộ, ngành có biện pháp xử lý nghiêm đối với các DN báo cáo không đúng sự thật; tăng cường công tác kiểm tra, quản lý Nhà nước đối với các DN kinh doanh xăng dầu; chấn chỉnh tình trạng kinh doanh độc quyền, bất chấp dư luận xã hội của một số DN, cần phải công khai, tránh điệp khúc: lỗ - đề nghị tăng giá, lãi- đề nghị khen thưởng...”.

Phát hiện nhiều sai phạm trong kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 04-04-2012

Kiểm tra thực tế tình hình kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Tổ kiểm tra liên ngành gồm đại diện Chi cục quản lý thị trường, Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu…

Tăng kiểm tra, xử lý vi phạm kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 26-03-2012

Tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm trong kinh doanh xăng dầu và LPG là nội dung Chỉ thị số 07/CT-BCT vừa được Bộ Công Thương ban hành tới các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố thuộc Trung ương, các đơn vị kinh doanh xăng dầu đầu mối, Hiệp hội gas Việt Nam và các đơn vị kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) đầu mối.

Tăng cường kiểm tra tình hình kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 21-03-2012

Công tác kiểm tra tình hình kinh doanh xăng dầu vốn được tỉnh Bình Dương chú ý thực hiện từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, trong năm 2012, công tác thanh kiểm tra được thực hiện bảo mật hơn…

“Sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý những điểm kinh doanh xăng dầu trái phép...” 

Cập Nhật 10-02-2012

Nhằm đẩy mạnh việc quản lý chất lượng xăng dầu theo chỉ đạo của Chính phủ và ngành, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã có kế hoạch tăng cường kiểm tra các điểm kinh doanh xăng dầu lẻ bằng các hình thức cột bơm xăng lắc tay, bán xăng chai lọ vỉa hè... nhằm ngăn chặn và xử lý có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật trong kinh doanh xăng dầu và tránh những thiệt hại đối với người tiêu dùng (NTD) có thể xảy ra. Trao đổi vấn đề này với P.V Báo Bình Dương, ông Trần Văn Tùng, Phó Chi cục QLTT tỉnh, cho biết:

Kết quả rà soát giá vốn 4 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu - Vung tay chi hoa hồng 

Cập Nhật 20-12-2011

Ngày 19-12, Bộ Tài chính đã công bố kết quả kiểm tra 4 doanh nghiệp xăng dầu đầu mối tại thời điểm 30-6 và 26-8. Đáng chú ý, tính đến 26-8, các doanh nghiệp đều có lãi nếu tuân thủ đúng theo quy định về chi phí kinh doanh.

Sắp công khai kết quả kiểm tra 4 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu 

Cập Nhật 06-11-2011

Ngày 5-11, nguồn tin từ Bộ Tài chính cho biết: 3 đoàn kiểm tra đã hoàn tất việc kiểm tra tại 4 doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu.

Quay lên trên