Kết quả tìm kiếm cho "Làm sao"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 55

Làm sao khi YouTube bị lỗi màn hình đen trên trình duyệt? 

Cập Nhật 26-08-2015

Bỗng nhiên 1 ngày, khi các bạn bật YouTube để xem trên trình duyệt (Google Chrome, Firefox) thì video mà bạn đang xem chỉ có âm thanh còn hình ảnh chỉ toàn 1 màu đen kịt.

Tag: YouTube,lỗi màn hình đen

Làm sao để xóa cache và thiết lập của Adobe Flash Player? 

Cập Nhật 19-07-2015

Sau hàng loạt sự cố về tính bảo mật gần đây thì tương lai của Adobe Flash Player đang rất mong manh khi cộng đồng người dùng đang dần quay lưng với phần mềm tiện ích này sau nhiều năm gắn bó.

Tag: xóa cache flash player,xóa settings flash player,xóa thiết lập flash player,sửa lỗi flash player

Làm sao dạy trẻ sống tự lập? 

Cập Nhật 13-07-2015

Nếu bạn muốn con bạn trở thành một con người độc lập khi tới tuổi trưởng thành, bạn nên bắt đầu suy nghĩ về điều ấy từ khi con còn nhỏ.

Tag: mái ấm,làm sao,dạy trẻ,sống tự lập

Máy tính sập nguồn gây hỏng Windows, làm sao để khắc phục? 

Cập Nhật 05-05-2015

Nếu bạn là một người dùng Windows “trung thành” thì chắc hẳn bạn đã gặp qua lỗi mất phân vùng khởi động (Boot Record) rồi phải không?

Tag: sập nguồn,hỏng Windows,lỗi Boot Record,khắc phục,

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng bản sao có chứng thực 

Cập Nhật 28-08-2014

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện Chỉ thị 17 ngày 20-6-2014 của Thủ tướng Chính phủ

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực 

Cập Nhật 04-07-2014

Ngày 20-6-2014, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 17/CT-TTg về một số biện pháp chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực đối với giấy tờ, văn bản khi thực hiện thủ tục hành chính.

Quên làm sao được!… 

Cập Nhật 10-05-2014

Mỗi năm, cứ đến ngày kỷ niệm thành lập Ban Tuyên huấn Thủ Dầu Một, ông Nguyễn Quốc Nhân (cán bộ tuyên huấn giai đoạn 1961 -1975, nguyên Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh) lại trở nên suy tư, trầm ngâm hơn. Những ký ức một thời đạn bom, những kỷ niệm về những đồng chí, đồng đội lại ùa về trong ông. Ông trả lời phỏng vấn của chúng tôi mà như đang thủ thỉ với chính mình vậy…

Làm sao phanh xe máy an toàn khi bất ngờ? 

Cập Nhật 25-04-2014

Không phải cứ "mấm răng mấm lợi" bóp, đạp hết các phanh là điều cần làm trong tình huống nguy cấp. Sự phối hợp nhịp nhàng mới mang lại hiệu quả tốt nhất, và đương nhiên muốn thành thạo để không phản xạ tự nhiên thì người lái xe cần luyện tập nhiều. Để phanh xe an toàn, Cycleworld đưa ra các bướccần thực hiện sau:

Làm sao để sống sót khi bị sóng dữ cuốn đi xa? 

Cập Nhật 02-01-2014

Để vui chơi an toàn khi ra biển, mỗi chúng ta cần có kiến thức để có thể giữ an toàn cho bản thân trước những nguy cơ có thể xảy đến ngoài biển, đặc biệt là khi bất ngờ bị dòng chảy xa bờ cuốn đi.

Làm sao để dạy con không nói dối? 

Cập Nhật 02-11-2013

Ba mẹ vẫn thường dạy cu Bin phải trung thực, không được nói dối, vì đó là tính xấu. Nhưng việc làm gương, không nói dối trước mặt con là chuyện không dễ.

Quay lên trên