Kết quả tìm kiếm cho "Làm theo lời Bác"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 197

Chi bộ khu phố 5 phường Phú Lợi, TP.TDM: 100% đảng viên tích cực “làm theo Bác” 

Cập Nhật 12-04-2014

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chi ủy chi bộ khu phố 5 phường Phú Lợi, TP.TDM đã triển khai việc thực hiện “làm theo Bác” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Ông Nguyễn Xuân Điều, Bí thư Chi bộ kiêm trưởng Ban điều hành khu phố 5, cho biết bên cạnh duy trì thường xuyên các hoạt động xã hội, chi ủy còn phát động mỗi đảng viên thực hiện việc treo ảnh Bác tại nơi trang trọng nhất trong gia đình. Đến nay đã có 83 đảng viên thực hiện, chiếm tỷ lệ 100%.

Thị đoàn Dĩ An: Tổng kết phong trào “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 08-01-2014

Hôm qua (7-1), Thị đoàn Dĩ An đã tổng kết phong trào “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác” giai đoạn 2009-2013.

Thị xã Dĩ An: Nhiều gia đình học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 07-01-2014

(BDO) Sáng 7 - 1, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2013 và phong trào “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác” giai đoạn 2009 - 2013, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Trường THCS Hòa Lợi (Bến Cát): Làm theo Bác để dạy và học tốt hơn 

Cập Nhật 17-12-2013

Những năm qua, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trường THCS Hòa Lợi (Bến Cát) đã linh hoạt kết hợp việc học tập và làm theo lời Bác gắn với các phong trào của ngành, như: “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”... Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo ở địa phương.  Những năm qua, thầy và trò trường THCS Hòa Lợi luôn làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ dạy và học tại nhà trường

Xã Thới Hòa (Bến Cát): Thực hiện nhiều mô hình làm theo lời Bác 

Cập Nhật 17-12-2013

 Thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013, Đảng ủy xã Thới Hòa (Bến Cát) đã triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho 100% đảng viên và 20 quần chúng ưu tú. Xã cũng đã xây dựng các mô hình mới, cách làm hay như: không rải vàng mả từ nhà đến nơi an táng, kết quả có 5/7 hộ gia đình có tang thực hiện, đạt 71%; mô hình treo ảnh Bác có gần 800 hộ thực hiện; 16 sổ “Viết nhật ký làm theo Bác”, 1 sổ vàng làm theo Bác do các chi đoàn và Ban Chấp hành Xã đoàn thực hiện.

Tuổi trẻ Công an TX.Dĩ An làm theo lời Bác 

Cập Nhật 09-12-2013

Thực hiện phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2011-2013 do Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an phát động, tuổi trẻ Công an TX.Dĩ An đã cụ thể hóa bằng những hành động, việc làm thiết thực. Từng chi đoàn đã xây dựng kế hoạch, mục tiêu phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn, quán triệt đến từng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), từ đó đã tạo nên những chuyển biến tích cực trong kết quả công tác, tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân.

Hội sinh viên bình Dương: Thi đua làm theo lời Bác 

Cập Nhật 04-10-2013

 Tỉnh đoàn trao danh hiệu “SV 5 tốt” cấp tỉnh

Một gia đình gương mẫu làm theo lời Bác 

Cập Nhật 28-09-2013

Không chỉ tích cực tham gia các phong trào địa phương, gia đình bà Tống Muôn còn làm tốt nghĩa vụ công dân đối với đất nước Là người dân tộc Khmer sinh sống nhiều năm ở phường Tân Bình (TX.Dĩ An), bàTống Muôn rất am hiểu về phong tục tập quán của người dân địa phương. Khi đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, bà Muôn suy nghĩ, để học và làm theo lời Bác, trước hết bà học ở Bác sự cần, kiệm. Đối với gia đình, phải thực hiện tốt nghĩa vụ công dân đối với đất nước.

Tuổi trẻ Dĩ An: Tích cực học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 23-09-2013

Đẩy mạnh cuộc vận động“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thời gian qua, Thị đoàn Dĩ An tiếp tục phát huy hiệu quả những phong trào trước đó, thực hiện nhiều mô hình mới thiết thực, qua đó tạo những bước chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của mỗi đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn: Cần đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác trong thanh niên 

Cập Nhật 13-09-2013

Trong thực tế hoạt động, công tác này còn gặp nhiều khó khăn, chưa được đánh giá đúng tầm quan trọng của nó. Giữa yêu cầu công tác và kết quả thực tiễn vẫn còn một khoảng cách. Để giải quyết vấn đề này, trước hết cần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Tuy nhiên, không thể phủ nhận là một bộ phận ĐVTN vẫn còn tỏ ra thờ ơ với phong trào Đoàn. Lỗi một phần ở những người làm công tác Đoàn chưa làm tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và giáo dục truyền thống cho ĐVTN. Mặt trái của cơ chế thị trường đã và đang tác động không nhỏ đến ĐVTN.

Quay lên trên