Chi bộ khu phố 5 phường Phú Lợi, TP.TDM: 100% đảng viên tích cực “làm theo Bác”

Cập nhật: 12-04-2014 | 00:00:00

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chi ủy chi bộ khu phố 5 phường Phú Lợi, TP.TDM đã triển khai việc thực hiện “làm theo Bác” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Ông Nguyễn Xuân Điều, Bí thư Chi bộ kiêm trưởng Ban điều hành khu phố 5, cho biết bên cạnh duy trì thường xuyên các hoạt động xã hội, chi ủy còn phát động mỗi đảng viên thực hiện việc treo ảnh Bác tại nơi trang trọng nhất trong gia đình. Đến nay đã có 83 đảng viên thực hiện, chiếm tỷ lệ 100%.

Không chỉ thực hiện tốt việc treo ảnh Bác, nhiều đảng viên chi bộ khu phố 5 phường Phú Lợi còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội do khu phố phát động, chung tay góp sức vì cộng đồng. Cụ thể, năm 2013 gia đình đảng viên Nguyễn Hùng Sơn, nguyên thiếu tá bác sĩ quân y Tỉnh đội, đã đóng góp 120 kg gạo và tặng quà cho 10 hộ nghèo với trị giá trên 10 triệu đồng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên